Ôtô - xe máy 2012-11-22 18:05:09

Brutus: Một SUV trong thế giới mô tô


Sẽ chẳng có con đường nào đủ sức cản trở chiếc SUV hai bánh Brutus.
Alessandro Tartarini, con trai của Leopoldo Taratarini, người sáng lập của Italjet, có tình yêu đặc biệt với những chiếc mô tô. Không chỉ coi những chiếc mô tô là phương tiện, Alessandro còn muốn đem niềm vui vào từng bản thiết kế của mình. Và những gì tốt nhất đã được giới thiệu tại triển lãm mô tô EICMA 2012.

Chiếc xe được trưng bày tại EICMA 2012 mang tên Brutus, với vẻ ngoài thô kệch. Alessandro mô tả về bản thiết kế mới của mình như là “một chiếc SUV trong thế giới mô tô”. Một chiếc xe có thể sử dụng để off-road, không ngại bụi bẩn, thời tiết khắc nghiệt…
Trái tim của Brutus là động cơ 750cc, với công suất 45 mã lực, sức mạnh này là không tồi với một chiếc xe off-road có trọng lượng 220 kg.
Chiếc xe được trang bị cặp bánh cực lớn, với bản lốp rộng 15 cm ở bánh trước và 19 cm ở bánh sau. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tùy chọn một bộ truyền động đai xích kết hợp ván trượt để đi trên những con đường phủ tuyết hay bùn lầy.
Không có nhiều thông tin liên quan đến chiếc xe được giới thiệu, nhưng chắc chắn bản concept này sẽ khiến nhiều tín đồ của off-road cảm thấy thèm khát. Một chiếc xe có thể vượt qua mọi chướng ngại.
Chưa rõ Alessandro có ý định đưa chiếc SUV mô tô này vào sản xuất hay không, nhưng hãng ông lên cả một danh sách tùy chọn hấp dẫn dành cho Brutus.























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)