Sao thế giới 2012-05-10 16:46:16

Britney Spears lập kỷ lục làm giám khảo đắt giá


[size=3]
[/size] Vượt mặt Jennifer Lopez cùng các giám khảo đi lên từ ca sỹ, công chúa nhạc Pop trở thành nữ giám khảo đắt giá nhất thế giới.




Cuối cùng thì những tin đồn xung quanh việc “công chúa nhạc pop” Britney Spears làm giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc The X Factor phiên bản Mỹ cũng đã kết thúc. Mới đây, báo chí Mỹ đưa tin, giọng ca 2 con đã chính thức ký tên vào bản hợp đồng với đài FOX - nơi sản xuất The X Factor với mức giá kỷ lục là 15 triệu USD (tương đương 315 tỷ VND). Con số này đã phá kỷ lục của diva Latin Jennifer Lopez ký với American Idol trước đó.

Theo đó, Britney sẽ là giám khảo thứ 3 cùng với Simon Cowell và L.A. Reid trong mùa giải thứ 2 của The X Factor.




“Hợp đồng đã được ký. Có rất nhiều điều khoản và chi tiết nhưng cô ấy (Britney) đã đồng ý tham gia. Britney rất hào hứng với công việc này” - một nguồn tin tiết lộ với kênh E!News.

Sau khi mùa giải đầu tiên kết thúc không được vang dội nhiều lắm, nhà sản xuất Simon Cowell đã thẳng tay sa thải 2 nữ giám khảo Paula Abdul và Nicole Scherzinger cùng người dẫn chương trình Steve Jones. Với sự xuất hiện của Britney, Simon đang hy vọng chương trình sẽ gây thu hút người xem.

“Britney đã sẵn sàng, cô ấy háo hức được ngồi cạnh Simon và những giám khảo khác. Britney mong chờ những gì cô ấy có thể làm được tốt. Đây là một trang mới trong sự nghiệp của cô ấy. Cả Britney và Simon đều thích thú khi sắp làm việc với nhau” - nguồn tin trên cho biết.




Như vậy gần 15 năm trong nghề, đây là lần đầu tiên Britney làm giám khảo âm nhạc. Trong khi đó, đài FOX cũng đang xúc tiến việc tìm kiếm vị giám khảo thứ 4, trong đó có các ứng cử viên như Miley Cyrus, Demi Lovato. Thời gian gần đây xuất hiện tin đồn Miley thay vì được làm giám khảo sẽ trở thành người dẫn chương trình cho The X Factor. Theo Hollywoodlife dẫn lời một nguồn tin: “Miley có thể không làm giám khảo nhưng có thể là host (chủ xị). Simon yêu mến Miley và muốn cô ấy xem xét lời mời này”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)