Thần tượng của bạn 2009-10-20 00:25:00

Britney bị chê ngực... lép


Đó là trong lần gần đây khi chị Brit diện bikini….
Tranh thủ những ngày nghỉ hiếm hoi sau khi đã làm việc cật lực, Britney Spears đã bay đến Mexico để thư giãn và dành trọn thời gian cho gia đình trong ngày chủ nhật cuối tuần.(18.10)










Các fan của Brit chắc cũng rất dễ dàng nhận ra rằng, các bãi biển là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của cô nàng trong những kỳ nghỉ của mình. Và cũng vì thế nên chúng ta đã nhiều lần có dịp “chiêm ngưỡng” những bộ bikini với đủ màu sắc. Lần này cũng không ngoại lệ, Britney diện 1 bộ bikini màu đen thật quyến rũ làm tôn lên vóc dáng trông thật khoẻ mạnh của bà mẹ 2 con này. Nhưng theo Daily Mail nhận xét thì vòng 1 của Brit trong lần xuất hiện này có vẻ như bị thu nhỏ lại so với hồi tháng 8.










Đi cùng Brit dĩ nhiên không thể thiếu 2 cậu qúy tử Sean Preston và Jayden James, bố Jamie và còn có anh chàng bạn trai tin đồn Jason Trawick.

Trong lúc ông ngoại Jamie và các người giúp việc đang trông chừng 2 nhóc tỳ, Brit cùng Jason đã cùng nhau tản bộ trên bãi biển trông rất lãng mạn.













Cách đây không lâu đã có tin đồn rằng Brit đã bị anh chàng Jason “đá”, vì trong 1 thời gian không thấy tăm hơi anh í đâu cả. 1 người bạn của 2 người đã cho biết rằng: “Britney nhớ Jason rất nhiều trong khi họ xa nhau. Họ đã không nói gì. Nhưng bây giờ thì anh ấy đã có dự định sẽ đi cùng Brit trong tour diễn ở Úc vào tháng tới”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)