Chuyện lạ 2011-12-02 10:16:06

Bỏng nặng vì nghe điện thoại ở cây xăng


Khi đang ở khu vực cây xăng, anh K. có người gọi điện thoại đến. Anh vào khu vực nhà vệ sinh để nghe, ngay lập tức ngọn lửa bùng đến khiến anh K. bị bỏng nặng.

Sáng 30/11, đại diện Khoa Bỏng, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn Hà Nội cho biết, khoa vừa tiếp nhận và cấp cứu cho một trường hợp bị bỏng nặng do hỏa hoạn tại khu vực một cây xăng gây ra.

Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện


Nạn nhân là anh Vũ T. K. (34 tuổi) ở Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Trước đó, vào 19h ngày 28/11, anh K. tới cây xăng gần khu vực cầu Phù Đổng, quận Long Biên để lấy hóa đơn tiền xăng. Lúc này, anh K. có chuông điện thoại gọi đến. Thấy vậy, anh đã vào phòng vệ sinh thuộc khuôn viên cây xăng để nghe điện thoại.

Tuy nhiên, lúc anh K. nghe điện thoại cũng là lúc mà ngọn lửa bùng phát khiến anh K. bị bỏng nặng. Ngay sau đó, anh được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Anh Vũ T. K. nhập viện trong tình trạng bỏng độ 2-3 với diện tích bỏng lên tới 60% cơ thể. Ngoài ra, cơ thể nạn nhân suy nhược, mất máu nhiều. Hiện tại, mọi sinh hoạt của anh đều phải do người nhà giúp đỡ. Được biết, nguyên nhân của vụ tai nạn có thể là do sóng điện thoại di động bắt gặp nguồn khí xăng gây ra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)