Teen 24h 2009-11-19 02:48:37

Bỗng dưng nổi tiếng nhờ... váy siêu ngắn


Cô sinh viên Brazil Geisy Arruda đang thích thú tận hưởng tiếng tăm “từ trên trời rơi xuống”, sau vụ bị đuổi học vì mặc đầm siêu ngắn đến trường.




Hôm 16/11 là lần đầu tiên trong đời cô sinh viên ngành du lịch Arruda đi máy bay, chia sẻ cảm nhận của mình về những gì đã xảy ra tại một trong những show truyền hình nổi tiếng nhất Brazil. Nhiều doanh nhân trên chuyến bay đến Rio de Janeiro đã hỏi liệu cô có thật là Geisy không, rồi lấy điện thoại ra chụp hình cùng nữ sinh “bỗng dưng nổi tiếng” này.





Geisy Arruda đang thích thú tận hưởng danh tiếng "từ trên trời rơi xuống" sau scandal bị đuổi học vì mặc đầm siêu ngắn đến trường. (Ảnh: AP)

Mọi chuyện diễn ra quá nhanh với một sinh viên năm nhất 20 tuổi đến từ một khu ngoại ô tập trung đông người lao động chân tay. Arruda thổ lộ chỉ muốn nhận được bằng du lịch để có thể thực hiện mơ ước làm việc cho resort hoặc tàu lữ hành một ngày nào đó.
Cô gái này đã xuất hiện trên hai chương trình phỏng vấn hàng đầu tại Brazil, kể lại chuyện bị đeo bám thế nào khi rời khỏi campus ĐH Bandeirantes tối 22/10 và nghe các sinh viên nam hô lớn: “Gái điếm! Gái điếm!”.
Tuần trước, ngôi trường tư không hề mang tiếng bảo thủ này vừa rút lại quyết định đuổi học Geisy Arruda vì bị Bộ Giáo dục lẫn dư luận kịch liệt chỉ trích. Nhưng luật sư của Arruda nói cô sẽ không đi học lại trừ khi được cam kết cho đến trường cùng một vệ sĩ.
Mặc chiếc áo đen dạng yếm cùng quần short satin sành điệu, cô con gái của một giám sát viên thuộc công ty quét dọn tỏ ra rất hào hứng trong buổi phỏng vấn tại Sao Paulo hôm qua 17/11. Arruda cũng không quên chỉnh lại mái tóc vàng óng và ngắm qua bộ móng tay sơn đỏ trước khi phóng viên ảnh của AP bấm máy: “Anh ơi, trông tôi đẹp rồi chứ!”
Arruda vẫn thấy khó hiểu trước chuyện một chiếc đầm, bất kể nó ngắn đến đâu, lại gây ra điều tiếng như thế tại một quốc gia nhiệt đới như Brazil – nơi mà trang phục thiếu vải và những bộ bikini bé xíu hiếm khi khiến ai phải nhíu mày vì khó chịu. Và một lần nữa, nữ sinh này phủ nhận tuyên bố của nhà trường khi cho rằng cô chủ động diễu qua diễu lại trong trường và tỏ ý khiêu khích các sinh viên khác – lý do khiến cô bị đuổi học.
Arruda kể một chàng trai trẻ nói anh ta thích vẻ ngoài của cô, rồi nhiều người nữa hùa theo. Chẳng mấy chốc, các sinh viên kéo đến thét lên rằng họ muốn “vui vẻ” cùng cô và thi nhau chụp hình bằng điện thoại. Những tràng gào thét “Gái điếm! Gái điếm” đồng loạt vang lên từ đám đông, lúc Arruda bị đưa ra khỏi trường trong chiếc áo khoác trắng mượn của một giảng viên.
“Thật đáng sợ!”, Arruda nhớ lại. “Và điều tồi tệ nhất là không hiểu tại sao chuyện đó lại xảy ra. Tôi nghĩ việc ấy khiến họ thấy hả hê và tôi chính là câu chuyện khôi hài hay nhất năm!”
Theo Arruda, cô từng mặc chiếc đầm hồng ngắn đi học một lần hồi tháng 3 mà không hề bị ai phàn nàn. Buổi tối 22/10 cũng bắt đầu như bao ngày khác. Cô về nhà cha mẹ sau khi làm xong công việc ở vị trí thu ngân với mức lương 400 real/tháng (235 USD). Arruda chọn chiếc đầm đó vì cô sẽ dự tiệc sinh nhật với bạn bè lúc tan học.
ĐH Bandeirantes hủy bỏ chuyện đuổi học Geisy Arruda hôm 9/11 mà không nói rõ tại sao họ cho phép cô vào học trở lại. Trường đã hứa trông chừng vấn đề an ninh của cô, nhưng không bình luận gì về yêu cầu cần vệ sĩ riêng.
Arruda tin tương lai của mình nằm ở nghề du lịch và giờ cô có thể kiếm được việc thật dễ dàng, dù có tốt nghiệp ở trường Bandeirantes hay không. “Hãy tưởng tượng tôi đang ở nước ngoài”, cô cười rạng rỡ. “Bồ Đào Nha chẳng hạn, sẽ rất tuyệt và khác hẳn nơi tôi lớn lên. Ngành du lịch rất lý thú, tôi có thể làm cho tàu lữ hành, khu resort hay một công ty du lịch nào đó!”. Trên hết, nữ sinh viên này muốn kiếm tiền để giúp đỡ cha mẹ.

Geisy Arruda tỏ ra rất hào hứng trong buổi trả lời phỏng vấn của hãng thông tin AP tại ở Sao Paulo hôm 17/11. (Ảnh: AP)

Giới truyền thông Brazil đưa tin các tạp chí thi nhau mời Arruda chụp ảnh khỏa thân và cô còn nhận được đề nghị tham gia thiết kế trang phục lót. Mọi yêu cầu đều do luật sư của cô giải quyết; người này khẳng định nhiều bài báo viết không đúng sự thật và đến nay, ông vẫn chưa đưa ra kế hoạch công việc nghiêm túc nào cho thân chủ.
Với Arruda, đúng là sự thay đổi hài hước của số phận khi cô trở thành người nổi tiếng tại Brazil cũng như nhiều nước khác do scandal đầm siêu ngắn lan truyền trên Internet. Cô gái 20 tuổi lặp đi lặp lại: “Không thể tin nổi. Chuyện xảy ra cứ như một bộ phim ngớ ngẩn và kỳ lạ!”.
__________________
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)