Sao thế giới 2009-10-23 09:00:00

"Bom tấn" Dương Quý Phi khoe ảnh giai nhân


Hãy cùng chiêm ngưỡng một loạt các mỹ nữ giai nhân trong bộ phim đang nổi đình nổi đám nhất nhì ở Trung Quốc!
Được mệnh danh là Công trình văn hóa Châu Á, bộ phim Dương Quý Phi đang quay đã thu hút rất lớn sự quan tâm của công chúng. Đoàn làm phim vừa công bố bộ ảnh các mỹ nữ cực hot mà ai ai cũng phải ngước nhìn.





Tri âm của Đường Huyền Tông: Dương Quý Phi.


Ân Đào vào vai Dương Quý Phi đã trở thành tâm điểm bàn luận của công chúng. Mặc dù chưa hẳn là Dương Quý Phi đẹp nhất trong các phiên bản, nhưng quả thực Ân Đào vào vai rất sống động.


  

Vũ nữ đệ nhất đời Đường: Tạ A Man.


Nếu miêu tả Ân Đào lộng lẫy hút hồn trong những bộ hoàng phục thì Thạch Tiểu Quần cũng không kém phần hấp dẫn. Vào vai một nghệ thuật gia chính gốc đời Thịnh Đường, Tạ A Man thực sự đem đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ.




Hoa hậu Trung Quốc vai Quắc Quốc Phu Nhân.


Từng được mệnh danh là Hoa hậu của Trung Quốc, Diệp Tuyền vào vai một mỹ nữ trong tác phẩm kinh điển này. Chính vẻ đẹp dịu dàng và mang đậm nét cổ điển của chị đã thể hiện được cái hồn của Quắc Quốc Phu Nhân sắc sảo.




Chấn nhiếp hậu cung - Vũ Huệ Phi.


Cho dù là vai diễn Mai San trong Đèn Lồng Đỏ Treo Cao, hay vai diễn Dương Cửu Hồng trong Đại Trạch Môn, Hà Tái Phi đều vào vai rất xuất sắc và mang đến sự mới mẻ cho người xem. Khán giả đều công nhận khả năng sáng tạo và tài nắm bắt nhân vật của Hà Tái Phi. Nếu Hoàng Thu Sinh – Đế Vương Huyền Tông lãnh đạo bá quan thì Hà Tái Phi lại nắm giữ hậu cung. Và cuộc xung đột giữa Vũ Huệ Phi và Huyền Tông đang nhận được mong đợi rất lớn từ khán giả.





Hoàng Hậu độc ác, đoản mệnh - Liễu Nham.


Hoàng hậu độc ác đoản mệnh Liễu Nham do Tiểu S đóng cũng không kém phần thú vị. Từ một cô cái mảnh mai yếu đuối ngoài đời, nay vào phim chị thể thiện vai diễn nham hiểm và độc ác đã khiến không ít người phải ngạc nhiên và trầm trồ khen ngợi.





Kim Xảo Xảo trong vai Ngọc Chân Công Chúa.


Gia nhập làng giải trí đã khá lâu, Kim Xảo Xảo có “thâm niên” với các vai diễn công chúa. Chị đã từng vào vai Công chúa Khổng Tước. Vẻ đẹp dịu dàng và tinh khiết của chị đã hút hồn không ít khán giả.





Đôi mắt xuất thần - Mai Phi (Trì Hoa Quỳnh).


10 năm trở lại đây, Trì Hoa Quỳnh thường vào các vai nữ chính. Từ các vai mỹ nữ cao quý đến các vai xã hội đen, chị đều diễn xuất thần. Chị có vẻ đẹp tiêu chuẩn của một mỹ nữ, khả năng ứng biến nhanh nhạy và đặc biệt là khả năng diễn xuất có hồn của đôi mắt đã để lại ấn tượng rất sâu sắc trong lòng khán giả.

Với dàn mỹ nữ “nghiêng nước nghiêng thành”, các bộ sưu tập trang phục đời Đường phong phú và thể hiện đầy đủ những tinh hoa văn hóa của một triều đại lớn, bộ phim Dương Quý Phi có nhiều cơ hội trở thành tác phẩm kinh điển của Trung Hoa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)