Teen 24h 2015-12-12 09:27:32

Bỏ về trước do thiếu 200k tiền ăn, chàng trai bị cô gái bêu xấu khắp Facebook


âu chuyện bi hài này hiện đang gây tranh cái rất rộn ràng trên mạng xã hội.
Thêm một lần nữa tình phí lại trở thành đề tài để dân mạng bàn tán xôn xao trên khắp Facebook. Mới đây nhất chính là câu chuyện anh chàng bị bêu xấu và "trù ẻo" ế cho tới già do bỏ về trước khi không trả đủ tiền ăn cho nhóm bạn 3 người của cô gái đi cùng.


 Câu chuyện này hiện đang rất gây chú ý trên mạng xã hội.
Kể lại trên Facebook, cô gái này vẫn cảm thấy "đơ cái mặt" vì sự việc vừa gặp. Cô nàng còn thể hiện sự ngạc nhiên khi "sao trên đời lại còn cái thứ con trai như vậy nhỉ?". Theo dòng status cô gái viết thì có thể tóm tắt sự việc như sau: anh chàng này đi ăn cùng với 3 cô gái khác hết 310k, thế nhưng chỉ thanh toán 100k và thiếu số tiền còn lại, sau đó anh chàng ra về trước khiến mọi người bất ngờ. Cô gái bực mình nhận xét anh chàng này đã "xấu người" lại còn "tỏ ra là đại già", thậm chí không quên trù cho chàng trai "xác định ế tới già". 

Đính kèm dòng status còn là những hình ảnh của anh chàng được nhắc đến nữa. Khỏi phải nói, sau khi được đăng tải, câu chuyện này đã thu hút sự chú ý lớn như thế nào của cư dân mạng. Điều đáng bàn là gần như tất cả những bình luận đều tập trung vào cô gái đã lên mạng xã hội và kể lại câu chuyện này.

"Buồn cười, ví như anh đó là sinh viên thì sao? Nếu như chị đó ngại, có thể rủ bạn nhưng một người thôi là đủ, đằng này rủ 3, 4 ng. Nó trả cho 100k rồi còn may. Cứ chẳng lẽ bạn trai mời là bắt nó bao từ đầu đến cuối à? Con trai rủ đi chung không nhất thiết phải bắt nó chi trả, như vậy . Chị muốn dẫn bạn theo thì chị cũng nên nói bạn chị trước là góp tiền vào trả chung. Đã được mời đi ăn dắt cả họ thế thì ai không chạy. Con trai con gái như nhau, đồng tiền khó kiếm lắm, nên share được cái gì cứ share. Chứ ghi lên đây, người ngoài người ta nhìn rồi cười vào mặt chị đấy…" - Facebook N.L bình luận.

G.N thì hóm hỉnh comment rằng: "3 chị + 1 thằng = 4 người,  310k chia 4 = 77,5k 1 người. Nó đưa 100k dư rồi còn đòi gì nữa?".

Bạn T.T thì bình luận nhẹ nhàng hơn: "Nhiều bạn chửi quá rồi. Nhiều khi con gái ngại nên dẫn bạn nó đi cùng thôi. Em cũng dẫn bạn em đi cùng nhưng đã chuẩn bị trước sẵn sàng cân tất cả, không để đứa nào phải ngại. Nên con gái còn như thế thì con trai cũng đừng có vơ đũa cả nắm như vậy".

Một số ít thì cho rằng vì chàng trai bỏ về trước nên cô gái này mới bực tức như thế. Hiện tại câu chuyện này vẫn đang khiến hàng trăm cư dân mạng vào tranh luận. Điều đó cũng chứng minh rằng "tình phí" quả nhiên chưa bao giờ là vấn đề ngừng hot đối với các bạn trẻ bây giờ.

Theo T.D / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)