Ăn chơi 2011-12-21 14:19:36

Bó tay: Hai nam MC ăn thịt mông và bụng của chính mình


[size=2]Họ cắt thịt trên cơ thể để nấu bữa tối, thật là ý tưởng điên rồ quá đi thôi.[/size] Hai MC truyền hình của Hà Lan vừa thực hiện quyết định hết sức quái dị, họ chấp nhận phẫu thuật cắt một ít thịt ở vòng ba và nếm món “thịt mông người” trên huyền hình trực tiếp.

Quyết định này khiến hai nam MC trở thành tâm điểm khi họ đến bất kỳ đâu. Đặc biệt, sự kiện “ăn thịt chính mình” được quay trực tiếp trên tivi. Hai MC sau khi phẫu thuật cắt thịt mông, họ chế biến món thịt người rán rồi cùng thưởng thức trước mặt khán giả.



Hai MC đình đám mà chúng mình đang nhắc tới có tên Valerio Zenoo và Dennis Storm, cả hai đều đang làm việc cho kênh truyền hình BNN của Hà Lan. Trước đó, họ đã có sẵn kế hoạch về chương trình liên quan tới thịt người tươi sống. Vậy nên, hai MC đã tiến hành phẫu thuật cắt thịt và quay phim lại toàn bộ quá trình.

Một vài miếng thịt dài khoảng từ 2 - 3 cm đã được cắt từ mông của anh Dennis, trong khi anh Valerio hy sinh thịt ở phần bụng, và chính thứ nguyên liệu này để làm nên món thịt rán. Hai anh đã ăn món thịt mông của mình trực tiếp trước mặt khá giả trong chương trình Guinea Pigs. Khi phát biểu cảm tưởng về “Thịt người có mùi vị như thế nào?”, họ khẳng định thịt người cũng không có gì đặc biệt lắm và từ chối mô tả mùi vị chi tiết.



Anh Dennies chia sẻ: “Thật khó tả khi nhìn vào ánh mắt của anh Valerio, lúc anh ấy thưởng thức miếng thịt mông của tôi. Nhưng dẫu sao, tôi cũng không hối hận vì quyết định này. Đó chỉ là một miếng thịt nhỏ và giờ tôi có hẳn một câu chuyện thú vị về vết sẹo này”.

Một số người không dám tin hai MC dám thực hiện ý tưởng quái chiêu này, cho đến khi video ghi lại ca phẫu thuật cắt thịt được công bố. Tuy nhiên, truyền thông Hà Lan cũng khuyến cáo hai MC và bác sỹ riêng của họ vì hành động bất hợp pháp khi cắt thịt của người khỏe mạnh.



Hai MC xuất hiện cùng món thịt người rán trong chương trình trực tiếp trên truyền hình.


Anh Dennies không nghĩ rằng ý tưởng này điên rồ lắm.


Anh Valerio đang trầm tư cảm nhận mùi vị thịt mông của người bạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)