Tin tức - pháp luật 2011-01-13 02:08:57

Bố nuôi làm nhục con gái gốc Việt suốt 20 năm


[size=2]George Joseph England, 66 tuổi đã cưỡng hiếp cô con gái nuôi người gốc Việt suốt 20 năm và làm cô bé mang thai hàng chục lần.[/size]
[justify]George nhận nuôi cô bé người Việt từ năm 1972 tại Sài Gòn, khi đó, cô bé mới khoảng 3 tuổi. Ông ta đưa cô bé đi nhiều nơi tại châu Á như Ấn Độ và Thái Lan trước khi về định cư tại thành phố Costa Mesa, California, Mỹ. England nói với mọi người rằng cô bé là con nuôi ông ta và thường thúc giục cô bé rủ bạn bè ở trường và hàng xóm đến nhà chơi qua đêm.




George Joseph England nguồn: Miami Herald


Theo lời kể của nạn nhân, người cha nuôi này đã cưỡng hiếp cô bé hàng ngày trong suốt 20 năm.Cô bé gốc Việt cũng mang bầu hàng chục lần, trong đó có 5 lần trước khi cô bé được 16 tuổi. Khi sinh ra đứa con đầu với người cha nuôi khi mới 13 tuổi, cô bé buộc phải cho đi đứa con của mình. Kể từ đó, cứ mỗi lần cô mang thai, George lại buộc cô phải phá bỏ.

Năm 1977, George bị bắt vì tội cưỡng hiếp 3 cô bé bạn của con nuôi mình, nhưng trong lúc chờ tuyên án, George đưa cô bé con nuôi tới bang Florida, đổi tên họ và sống chui lủi. Tới tận năm 2004, cô gái gốc Việt mới thoát được khỏi người cha nuôi này và báo với cảnh sát. George bị một điệp viên FBI bắt vào hôm 24/3/2005.


Vào ngày 5/1/2011, tòa án Florida đã tuyên án chung thân với George England.

Theo VietNamNet

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)