Tin tức - pháp luật 2011-05-05 03:51:51

Bớ người ta !! BInLaden còn sống đây nè !!


[size=1]Lãnh đạo Pakistan tuyên bố Bin Laden vẫn còn sống, rất khỏe mạnh (?!)[/size] [justify]Theo tờ Suaramedia, một lãnh đạo Pakistan đã lên tiếng tuyên bố rằng trùm khủng bố Osama bin Laden vẫn còn sống và sống khỏe mạnh đồng thời cho rằng những tuyên bố của Mỹ về cái chết của Bin Laden là "rất thiếu căn cứ".

Tư lệnh Wali Rahman, một chỉ huy của Mujahideen ở Pakistan, nói rằng Sheikh Osama bin Laden vẫn còn sống và trong tình trạng sức khỏe tuyệt vời.

Ông Wali Rahman tuyên bố trong một video trên một diễn đàn Ansar của người Hồi giáo (được trích dẫn lại nguồn tin của BBC từ Ả Rập) cho biết: "Mặc dù tôi không gặp trực tiếp với Sheikh Osama, nhưng tôi có thể xác nhận sự thật hiển nhiên rằng Sheikh Osama bin Laden vẫn còn sống và trong tình trạng tốt".


Trước đó, Tổng thống Mỹ Barack Obama tuyên bố rằng Bin Laden đã bị giết bằng một hoạt động quân sự của Mỹ trong khu vực Abbottabad, Pakistan nơi Bin Laden đang trú ẩn. Mỹ cũng công bố rằng Bin Laden đã bị giết chết và các xét ADN đã chứng thực rằng đó là thi thể của hắn và đồng thời thi thể của Bin Laden đã được ném xuống biển từ tàu USS.

Tuy nhiên, hôm 2/5, không lâu sau tuyên bố của Tổng thống Obama về cái chết của trùm khủng bố, một đại diện cấp cao của Lực lượng Taliban thuộc nhóm "Tehrik-e-e Taliban Pakistan" ở Pakistan đã xuất hiện trên kênh truyền hình "Geo - TV" tuyên bố rằng Bin Laden thực sự vẫn còn sống và cho rằng thông tin mà Mỹ đã đưa ra là tin "giả".[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)