Khoa học - Lịch sử 2013-11-29 09:01:58

Bộ giáp Ironman hay khung xương cơ học trong Elysium sắp thành sự thật :D


[size=5] Dù bắt tay vào nghiên cứu sau, nhưng nhiều khả năng Nga sẽ sớm có chiến binh "người sắt" trước Mỹ…[/size]
Đó là nhận định được đưa ra khi mới đây những hình ảnh về bộ áo giáp khung xương phục vụ cho quân đội đã được giới thiệu tại Moscow.

 

Theo đó, khoa vật lý của trường Đại học Moscow đã tiến hành nghiên cứu bộ áo giáp khung xương này để phục vụ cho quân đội Nga trong tương lai. Chiếc áo giáp sẽ có khung vững chắc, được chế tạo từ các vật liệu thông minh giúp chống đạn, cùng các bộ cảm biến điện tử hiện đại.

 

Cũng dựa vào công nghệ exoskeleton, quân đội Nga muốn phát triển một loại áo giáp “siêu nhân“ cho binh sĩ tương tự như dự án mà người Mỹ đang tiến hành cho quân đội.

 

Về cơ chế thiết kế thì các bộ cảm biến sẽ giám sát thân nhiệt, nhịp tim của người mặc, còn các khung sườn sẽ làm tăng sức mạnh cơ bắp cho các binh sĩ.

 

Hiện theo đánh giá của các chuyên gia thì Nga và Mỹ đang có cuộc chạy đua trong việc chế tạo bộ áo exoskeleton nhằm tăng cường sức mạnh cho binh lính và trong chừng mực nào đó người Nga đã có được những thành quả được đánh giá tốt hơn.

 

Là một bộ áo giáp hỗ trợ đa nhiệm, áo giáp khung xương của người Nga có thể kết nối với các bộ phận có thể giúp bảo vệ binh lính ngoài việc tăng cường sức mạnh của họ.

 

Dù mới chỉ là những thử nghiệm ban đầu, nhưng các nhà nghiên cứu khẳng định sẽ tiến tục tiến hành nghiên cứu để tăng cường thêm sức mạnh ở 2 cánh tay, hiện đang là điểm yếu của bộ áo giáp này.

 

Đồng thời sẽ tiến hành chế tạo vũ khí có khả năng tích hợp cùng bộ giáp này để tăng cường khả năng chiến đấu chủ động.

 

Quân đội Nga đánh giá rất cao nghiên cứu này của trường Đại học Moscow đồng thời đề nghị chính phủ và các chuyên gia hỗ trợ phát triển áo giáp “siêu nhân” trong thời gian sớm nhất.

 

Và khi hoàn thành, bộ áo giáp khung xương của người Nga sẽ có diện mạo được mô phỏng như thế này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)