Máy tính - phần mềm 2009-01-13 06:01:00

Bộ đôi Dell Studio Xps 1340 và 1640: Thế này mới đỉnh!


[Kênh14] – Đến “ngất ngây con gà tây” với hai chiếc lap này mất thôi.
Như… tin đồn đã dự báo, Dell đã “lợi dụng” CES để “gây sự chú ý” cho 2 chiếc lap mới nhất của mình là Dell Studio XPS 1340 và 1640. Thậm chí còn hơn cả tin đồn, hai chiếc lap này thực sự khiến cho tất cả đều phải “choáng” vì vẻ đẹp không thể cưỡng nổi. Tốt cả “gỗ”, tốt cả “nước sơn” nhá.

Dell đã thực sự thành công trong công việc tưởng chừng vô cùng khó khăn là “lai tạo”giữa hai dòng laptop đã vô cùng thành công trong năm 2008 của họ là XPS và Studio.

XPS như một vận động viên với sức mạnh khủng khiếp và luôn được cập nhật những công nghệ mới nhất còn Studio thì lại đầy chất nghệ sĩ với vẻ ngoài không chê vào đâu được. Thế mà 2 chiếc lap này lại có cả 2. Thế mới đỉnh cao chứ.

Cho dù nhìn qua hay chạm tay vào, bạn vẫn sẽ có một cảm giác thực sự đặc biệt với 2 chiếc lap này.

Đó là vì cả hai đều được Dell chăm chút từng chi tiết nhỏ một, từ lớp vỏ được may đo một lớp áo da cực chuẩn, “đóng khung” bằng lớp vỏ nhôm chắc chắn và sáng bóng cho đến bàn phím được thiết kế vừa vặn với ngón tay của bạn và lại còn bừng sáng trong đêm tối với ánh đèn hắt từ phía dưới bàn phím lên nữa chứ. Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra “vẻ đẹp tiềm ẩn” của những chiếc Dell Studio trong 2 chiếc lap này cho mà xem.













Dell Studio XPS 1340
Còn khi tính đến phần “gỗ” bên trong thì sức mạnh của một chiếc XPS sẽ được thể hiện ra ngay đấy.

Bạn sẽ cực kì ấn tượng với tôc độ xử lí của 2 chiếc lap này vì dùng chip mới nhất như Intel Core 2 Duo T9600 hay P9500 hay RAM 4Gb (và có thể nâng lên 8Gb). Cho dù là 16 inch hay 13 inch thì đều có độ phân giải 1920x1080, đủ để xem những bộ phim HD từ đầu đĩa Blu-ray của lap đấy cơ nhá.

Nếu bạn còn “lăn tăn” vì sợ phim HD giật “đùng đùng” thì đừng lo, cả hai đều dùng những card đồ họa mới nhất như ATI Mobility RADEON HD 3670-512MB hay kém hơn một chút là Nvidia GeForce 9500 216Mb.

Thậm chí, nếu “tậu” một chiếc Dell Studio XPS 1640, bạn còn có một hệ thống âm thanh không thua bất cứ môt hệ thống dàn loa 5.1 nào đâu đấy nhé. Quá tuyệt của tuyệt ấy chứ nhỉ?

Thêm một tin gây “sốc” nữa là 2 chiếc lap này có giá khá hời, chỉ từ 1,199 $ thôi (giá tổi thiểu và bạn có quyền chọn các “phụ tùng” cho hợp túi “xiền”). Thế thì còn chờ gì nữa nào teens!











Dell Studio XPS 1640
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)