Scandal 2012-07-11 14:44:47

Bồ cũ Balotelli xuống sắc thảm hại


(BongDa168.com) - Nhan sắc của siêu mẫu ngực trần xuống cấp trầm trọng vì bầu bí.

Raffaella Fico đang trải qua những chuỗi ngày không thực sự dễ chịu. Chẳng những phải chịu đựng sự mệt mỏi về thể xác của người phụ nữ trong giai đoạn thai nghén, chân dài 26 tuổi còn đối diện với rất nhiều áp lực tâm lý.

Ngay sau khi bị bồ cũ dội gáo nước lạnh với tuyên bố muốn xét nghiệm ADN để kiểm tra huyết thống, lòng tự tôn của Raffaella tiếp tục tổn thương nghiêm trọng khi gia đình “siêu quậy” Balo đang ra sức thuyết phục cô phá bỏ đứa con đang tượng hình trong bụng.

Có lẽ chính vì vậy mà mới đây khi xuất hiện trong sự kiện quảng bá cho trung tâm mua sắm Le due Torri tại Stezzano (Bergamo), cựu người đẹp Big Brother phiên bản Italia khiến dư luận phải ngỡ ngàng vì vẻ ngoài tàn tạ của mình.

Hình ảnh cô nàng điệu đà bóng bẩy dường như hoàn toàn biến mất. Thay vào đó, là một bà bầu lôi thôi trong trang phục “thảm họa” – áo ba lỗ trắng thủng nhằng nhịt kèm theo chiếc váy chấm bi dài lượt thượt cùng đôi giày thể thao không có tý liên quan nào với bộ áo váy mà Raffaella đang mặc. Thêm vào đó, đôi gò bồng đảo săn chắc hấp dẫn ngày nào giờ đã bắt đầu có dấu hiệu chảy sệ, còn vòng hai thon thả đang ngày càng phình to.

Tuy thần sắc vô cùng mệt mỏi, người đẹp 26 tuổi vẫn một mực khẳng định cảm thấy hoàn toàn thoải mái về mặt tâm lý. Raffaella cũng cho biết thêm cô sẵn sàng tiến hành kiểm tra ADN theo đúng lời yêu cầu từ Super Mario để chứng thực lời tuyên bố của mình.

“Với tất cả trái tim mình, tôi khao khát đến ngày được thấy con chào đời. Đứa bé là kết quả của tình yêu giữa hai người – tôi và Balotelli. Tôi tin mọi người đều hiểu rõ điều đó. Tôi sẵn lòng kiểm tra ADN để chứng thực cho lời nói của mình”, siêu mẫu xứ mỳ ống cho biết.

Trong khi bạn gái cũ gặp không ít khó khăn ở tháng mang bầu thứ tư, Balotelli lại dửng dưng như người đứng ngoài cuộc. Trở về từ Euro 2012, chân sút Man City dành phần lớn thời gian để du hý xả stress. Chỉ mới đây thôi, anh chàng vừa bị bắt gặp thác loạn cùng rượu ngon và gái đẹp tại một quán bar sang trọng ở Riviera (Pháp).

Raffaella Fico xuống sắc thảm hại:

















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)