Chuyện shock 2012-03-10 06:04:00

BỐ bị TỬ HÌNH con giết 2 mạng người RỒI XIN BỊ TỬ HÌNH - Vãi KHỰA


[size=4]Bố bị tử hình, con giết người dã man rồi xin chết[/size]



[size=3]Nhân viên khuôn vác Ma Jingku, 20 tuổi, đã gây ra một tội ác tày trời khi y dùng rìu bổ nhiều nhát vào đầu con dâu của ông chủ và con gái 2 tuổi của nạn nhân tới chết sau khi người phụ nữ này nhờ y trông hộ đứa trẻ một lúc.[/size]



Vụ án giết người đã được đưa ra xét xử tại tòa hôm 1/3 vừa qua. Trước sự phẫn nộ của người thân trong gia đình nạn nhân, Ma đã nhún vai và thậm chí còn nở nụ cười.



Ma mỉm cười khi bị gia đình nạn nhân chỉ trích.
[size=3]
Sinh năm 1991 tại tỉnh Heilongjiang, Trung Quốc, Ma làm bảo vệ cho một công ty thương mại ở Bắc Kinh. Cô Yun là kể toán viên và cũng là con dâu của giám đốc công ty. Theo lời của Ma thì trước đó họ không hề có hiềm khích gì với nhau. Đến hôm Chủ Nhật (ngày 22/5/2011), khi Ma định ngủ thêm thì bị đánh thức để bốc dỡ một "núi" hàng lúc 6h sáng.
[/size]

[size=3]Ma nói: “Tôi không phải là một người hay nổi cáu, nhưng ngày hôm đó tôi luôn tỏ ra gắt gỏng”. Sau hai giờ hoàn thành công việc, Ma đi vào căn bếp của công ty, thả khoảng 20 viên thuốc ngủ vào nồi cháo, với ý nghĩ nếu một ai đó muốn ngủ thì thì sẽ không có thêm việc bị giao. [/size]



Một giờ sau đó, ông chủ của Ma và một số nhân viên khác của công ty có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt và buồn nôn nên đến bệnh viện.



Khi màn đêm buông xuống, Ma muốn đi ngủ thì đúng lúc cô Yun đang bận phơi quần áo nên nhờ chàng thanh niên này sửa hộ cái bóng đèn và để mắt đến cậu con trai 2 tuổi của cô.



Gia đình nạn nhân tỏ sự căm phẫn trước kẻ sát nhân.
[size=3]
Ma kể: “Tôi lúc đó đã say nên từ chối. Cô ta đã ra lệnh cho tôi phải làm như cô ta bảo như thể tôi là một kẻ đầy tớ”. Cả hai bắt đầu xảy ra xô xát. Ma liền vớ lấy chiếc rìu trong góc phòng và bổ vào đầu Yu. “Tôi chỉ muốn dạy cho cô ta một bài học, nhưng cô ta hét lên “cứu, có người muốn giết tôi” trong khi đang ôm đứa trẻ đang khóc. Tôi đã rất sợ hãi và kết liễu họ”.
[/size]

[size=3]Theo lời của Ma thì khi đó trong phòng khá tối. Y vừa nhắm mắt vừa ra sức bổ khoảng 20 nhát rìu vào người hai mẹ con nạn nhân cho tới khi không còn nghe thấy tiếng họ và cây rìu bị gẫy.[/size]



Sợ bị các đồng nghiệp bắt quả tang, Ma đã kéo Yun tới một kho bãi khác trong khi nạn nhân không ngừng hỏi hắn “tại sao làm vậy”. Hắn đặt Yun nằm dưới một xe tải và định lái xe chạy qua người cô. Tuy nhiên, vì không biết lái xe nên Ma bỏ mặc nạn nhân nằm đó. Khi đang trở về phòng tập thể của công ty, Ma phát hiện con trai của Yun vẫn đang ở đó. Hắn túm lấy đứa bé và ném thi thể vào trong một kho chứa hàng. Sau đó, y thay quần áo và đi tới văn phòng cũng như vào phòng của ông chủ và cô Yun để ăn trộm 3.000 NDT, điện thoại và một số thẻ ngân hàng trước khi lái xe của ông chủ bỏ trốn.

Ma không biết lái xe nhưng rồi cũng điều khiển được tay lái. Y lái về hướng nhà mình và cố gắng chạy đua với những xe ô tô khác trên đường cao tốc. “Tôi không biết tại sao mình làm thế, chiếc xe sau đó bị đâm vào thanh chắn đường”. Y bỏ xe lại và bỏ ra 2.000 NDT để thuê một chiếc xe hơi lái xe quay lại thành phố Wuchang, tỉnh Heilongjiang. Ma có ý định thăm một vài người bạn và họ hàng trước khi tự vẫn, mà không ngờ bị cảnh sát bắt giữ ngay ngày hôm sau.

Tại phòng xử án, chồng của Yun đòi số tiền bồi thường là 1,39 triệu NDT, trong khi bố mẹ nạn nhân đòi 870.000 NDT. Chồng của Yun đã quỳ trước thẩm phán và xin tuyên án tử hình Ma ngay lập thức.



Chồng nạn nhân quỳ gối tại tòa xin tử hình kẻ giết vợ.
[size=3]
Luật sư của Ma giải thích, bố mẹ của chàng trai này đã ly hôn khi cậu ta còn trẻ, cậu ta phải sống với người cha – người mà đã bị kết án tử hình vì tội giết người khi Ma mới 4 tuổi. Ma sống trong cảnh khốn khổ dưới sự ngược đãi của mẹ kế. Tuổi thơ với những trải nghiệm đau buồn đã khiến quan điểm và cái nhìn về cuộc sống của Ma thay đổi.

Vị luật xư này xin tòa xem xét giảm án cho gã trai bốc vác. Tuy nhiên, Ma đã không biện hộ cho mình mà chỉ nói rằng y thường xuyên bị mất ngủ và đôi lần có ý định tự tử.

[/size]

[size=3][/size]
[size=3]Ma không hề tỏ ra hối hận về hành vi giết người của mình.[/size]
[size=3]
Trong suốt phiên tòa xét xử, Ma không tỏ ra ăn năn, hối hận trước những nạn nhân và gia đình họ. Lời cuối cùng y nói là: “Tôi hy vọng thẩm phán có thể tuyên án tử càng sớm càng tốt, và tử hình tôi ngay lập tức. Xin cảm ơn!”.

Phiên xét xử khép lại mà không có phán quyết được đưa ra.


KHỰA ƠI LÀ KHỰA! TAO HÃI BỌN MÀY RỒI 3be_eaten3 3be_eaten3 3be_eaten3 3be_eaten3
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)