Teen 24h 2014-07-07 05:05:38

Bộ ảnh tiên nữ bên hồ khiến dân mạng ngẩn ngơ//////như là dân tàu khựa là ko thích roài


Người và cảnh đều đẹp nao lòng, hút hồn hàng chục nghìn cư dân mạng.
Bộ ảnh mới của nhiếp ảnh gia Trung Quốc Lý Tiểu Lôi có tên "Tiểu Tiên Nữ và Tiểu Bình Quả" đang thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng nước này. Tên của bộ ảnh cũng chính là nickname của hai nhân vật được khắc họa.
Trong ảnh, thiếu nữ đẹp như tranh vẽ và bé gái xinh như búp bê, mái tóc đen dài óng ả, mỉm cười dịu dàng bên hồ nước trong xanh, tạo nên khung cảnh chốn thần tiên mùa hạ. Cô bé đáng yêu không phải ai xa lạ mà chính là An Kỳ Nhĩ, "thiên sứ đi lạc" 7 tuổi từng gây sốt mạng năm 2013.
"Tiểu Tiên Nữ và Tiểu Bình Quả" thanh khiết trong bộ ảnh đang gây sốt.
Nhiều cư dân mạng không tiếc lời ca ngợi nhiếp ảnh gia Lý Tiểu Lôi: "Dù là kỹ xảo chụp hay người mẫu đều tuyệt vời, mang vẻ đẹp thanh khiết thoát tục, khiến trái tim người xem bỗng tĩnh lặng, hiền hòa".
Sau khi được nhiếp ảnh gia đăng tải trên trang cá nhân ngày 2/7, bộ ảnh đã thu hút 37.000 lượt chia sẻ, gần 20.000 lượt like và hơn 8.000 bình luận.
"Tiểu tiên nữ" là hot girl bán hàng online có hơn 345.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Cô tốt nghiệp ĐH Âm nhạc Tây An.  
Thiên thần nhí An Kỳ Nhĩ (sinh năm 2007) có đôi mắt sáng ngây thơ. Cô bé có nickname là "Apple", quê ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)