Sao teen 2011-06-07 18:26:13

Bộ ảnh của Tâm Tít


[size=1][/size][size=1][/size]




Mới đây, Tâm Tít quyết định Nam tiến, vừa nuôi ước vọng làm ca sĩ, vừa khẳng định mình là một gương mặt hot của quảng cáo và điện ảnh. Bắt đầu bằng giải nhì của cuộc thi Miss Hoa Anh Đào, Tâm “Tít” sau đó nhanh chóng nổi đình đám trong cộng đồng trẻ bằng vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng. Mới đây, Tâm Tít quyết định Nam tiến, vừa nuôi ước vọng làm ca sĩ, vừa khẳng định mình là một gương mặt hot của quảng cáo và điện ảnh.



- Bạn tự ý thức mình xinh đẹp từ bao giờ?

Đối với tôi, khái niệm xinh đẹp không là gì ghê gớm. Xã hội hiện đại ngày nay, không thiếu gì những cô gái xinh đẹp, tôi may mắn có chút nhan sắc, đó chưa phải là gì to tát, còn có rất nhiều người đẹp khác đẹp hơn tôi nhiều. Tôi cũng tự ý thức được những gì đang có, nhưng sắc đẹp chưa phải là nhân tố quyết định sự thành công trong sự nghiệp. Nó chỉ là một yếu tố may mắn cho bước khởi đầu mà thôi. Tôi chưa bao giờ coi mình là xinh đẹp.



- Vậy bạn nghĩ sao trước thực tế, phụ nữ đẹp được quyền quyết định nhiều thứ, trong đó có cả quyền lực đối với đàn ông?

Cái này tôi nghe nói nhiều rồi. Cũng nhiều người nói với tôi như vậy, tuy nhiên tôi không nghĩ vậy. Đàn ông cũng nhiều kiểu lắm, không phải ai cũng bị sắc đẹp làm lu mờ, bản thân tôi cũng chưa bao giờ dùng sắc đẹp để thực hiện những tham vọng của mình, cũng không dùng sắc đẹp đùa giỡn với tình cảm con người. Tôi không coi sắc đẹp là công cụ khẳng định quyền lực. Có thể sắc đẹp tạo cho mình cơ hội, nhưng giữ được cơ hội hay không còn phụ thuộc vào khả năng nữa.

- Từ Hà Nội, đã nổi tiếng là một hotgirl, bước chân vào Sài Gòn, nhiều người nói điều khiến bạn có thể tự hào và tự tin nhất chỉ là sắc đẹp mà thôi?

Có thể đây là một số nhận xét về tôi khi mọi người nhìn thấy hình ảnh trong sáng và rất baby, đôi khi còn mỏng manh và yếu đuối của tôi. Tuy nhiên, đó không phải tất cả những gì nói lên tính cách của tôi. Sống tự lập từ nhỏ, tôi chưa bao giờ tự hào về sắc đẹp vì nó là một giá trị rất ảo, bản thân tôi ý thức được giá trị nào mà mình đang có.



- Sự chào đón của mảnh đất phương Nam có giống như bạn hình dung lúc khi chưa bước chân vào?

TP.HCM đối với tôi rất tuyệt vời, giống với tất cả những gì tôi mong chờ.

- Xa nhà, cô đơn, cuộc sống không ít khó khăn, xinh đẹp và quá trẻ, bạn có thể sẽ bị lôi cuốn bởi sự bảo trợ hấp dẫn của một người nào đó. Khi ấy bạn sẽ làm gì?

Tôi không có thời gian để nghĩ về việc này. Khi vào Sài Gòn tôi không quen ai cả, cũng không có người bảo trợ. Tôi vào đây vì công việc, mọi thứ đều mới mẻ, và tôi phải học hỏi rất nhiều, từ những cái nhỏ nhặt để phù hợp với cuộc sống mới.

- Hầu hết những cô gái trẻ xinh đẹp, giống như một hotgirl đều nông nổi, dễ mắc sai lầm. Bạn nghĩ sao khi người ta nghĩ về mình như vậy?

Tất nhiên rồi, hầu như đó là cái nhìn chung của mọi người về giới trẻ chứ không chỉ riêng gì hotgirl. Tuổi trẻ kèm theo sự nổi tiếng nhanh chóng sẽ dẫn đến sự tự mãn và ảo tưởng về bản thân, tôi hiểu rõ việc này, vì thế bản thân tôi thường nhắc nhở mình để không vấp phải những sai lầm của người đi trước. Tôi không buồn về cách nhìn nhận của mọi người, ngược lại tôi thấy bản thân mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để mọi người có cái nhìn khác về những người trẻ.



- Vậy bạn đã học cách bước qua hình ảnh hotgirl của tuổi teen để trở thành một người trưởng thành như thế nào?

Khi ở Hà Nội, tôi được gọi là hotgirl. Vào TP.HCM với mục tiêu trở thành ca sĩ teen, bước chân vào giới showbiz còn khá bỡ ngỡ, có nhiều cái tôi phải học và cố gắng, tuy nhiên bài học mà em nhận được chính là sự kiên trì, lòng nhẫn nại từ đàn anh đàn chị đi trước.

- Mẫu số chung của những cô gái xinh đẹp như búp bê đều muốn bước chân vào làng showbiz, nhưng nếu bạn không trưởng thành hơn trong phong cách, bạn sẽ vẫn chỉ là hotgirl?

Tôi hy vọng mọi người sẽ có cách nhìn khác về hotgirl. Điểm chung về hotgirl là rất yêu nghệ thuật và thích làm đẹp, là con gái không ai không thích điều này cả, bản thân tôi cũng vậy. Có thể mọi người không xem trọng danh từ hotgirl, nhưng đối với tôi nó là một sự khởi đầu, tiếp sau đó là những cố gắng để làm mới mình. Mọi người biết đến hotgirl chỉ trong vòng 2 năm nay, các bạn cũng đang rất cố gắng để khẳng định mình, được trải nghiệm và sẽ có lúc trưởng thành. Tôi nghĩ thời điểm đó không xa đâu.

Hiện tại tôi chưa có ý định thay đổi hình ảnh. Có thể sau này khi bắt đầu sự nghiệp ca hát, tôi sẽ có những bước biến đổi làm mới mình hơn.



- Xinh đẹp như bạn, làm cách nào để từ chối những đại gia thích yêu con gái tuổi đôi mươi?

Mỗi người có một lựa chọn, một lối đi riêng. Bản thân tôi khi bước chân vào mảnh đất phương Nam, đã ý thức rõ con đường mình đã đi và sẽ đi đến cùng. Vậy chẳng có lí do gì tôi từ bỏ sự lựa chọn để rẽ theo một hướng khác.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)