Sức khoẻ 2014-02-16 08:30:59

Bộ ảnh 100 tư thế làm tình kamasutra - Phần 1


Kamasutra là một bí quyển về các tư thế trong quan hệ tình dục. Nó được viết ở Ấn Độ bằng tiếng phạn – Những nhà sử học cho rằng nó xuất hiện lần đầu trong khoảng từ năm 400 trước công nguyên đến năm 200 sau công nguyên.
 
Ban đầu nó không chỉ là sách hướng dẫn những tư thế làm tình mà còn hướng dẫn cả cách sống. Tuy nhiên nếu bạn tìm kiếm những tư thế làm tình, bạn đã tìm đúng chỗ rồi đấy.
 
 
Kamasutra chứa đựng những chỉ dẫn rất chi tiết nhiều tư thế làm tình khác nhau và chúng được đưa đến bằng những minh họa nhỏ, tiện dụng  để giúp bạn dễ dàng nắm bắt.



Những tư thế làm tình kamasutra: 
 
1. "The erotic V" - Chữ V gợi cảm 
 


Tư thế làm tình này đòi hỏi một chút ít khả năng xử lý khéo léo!
Nàng ngồi trên một cạnh bàn. Chàng đứng trước và hơi khụy gối để có một tư thế “ cho vào” tốt nhất

Lúc này, nàng trụ vững thân mình bằng cách vòng tay quanh cổ chàng, đầu tiên là kéo về bên phải, sau đó đặt chân trái lên vai anh ấy. Người nữ nghiêng về sau và chàng đẩy thẳng bằng cách giữ mông nàng.
 
 

2. The Fantasic Rocking Horse


 
Với tư thế làm tình này, chàng ngồi bắt chéo chân và nghiêng về sau, chống cả 2 tay phía sau. Nàng quì trên lòng chàng, ôm chàng bằng đùi của mình và từ từ hạ mình xuống. Sau đó nàng có thể kiểm soát được tốc độ và độ sâu khi chàng tiến vào.
Sẽ dễ dàng hơn để duy trì tư thế làm tình này nếu chàng dựa lưng vào tường hoặc cạnh giường và giúp nàng nhún lên và xuống hay nắm bắt cảm xúc trong khi nàng thực hiện mọi việc.


3. The Catherine Wheel
 

 
Tư thế làm tình này phức tạp hơn nhiều so với hình minh họa.
Đầu tiên chàng và nàng ngồi đối diện nhau.  Lúc này nàng quấn chân quanh thân trên của chàn và chàng tiến hành đưa vào, sau đó chàng quấn 1 chân lên nàng để giữ nàng ổn định vị trí.
Để giữ thăng bằng, nàng phải trụ vững bằng cả 2 tay. Chàng định hướng sự di chuyển bằng cách chống trên khủy tay của mình.
 
4. The Glowing Triangle ( tam giác tỏa sáng)
 

 
Ở cái nhìn đầu tiên, tư thế làm tình này làm chúng ta nghĩ đến tư thế quan hệ tình dục cổ điển – nàng nằm dưới và chàng ở bên trên. Tuy nhiên, mánh khóe của tư thế này là chàng tiếp tục quan hệ với sự phối hợp của tay và chân còn nàng nâng hông hướng về “cậu nhỏ” của chàng để chàng có thể xâm nhập vào "cô bé".
Chàng vẫn duy trì tư thế này trong khi nàng thực hiện mọi việc, thế nên tư thế này hoàn toàn không hề giống với cổ điển tí nào.
 
5. The X-Rated
 

 
Tư thế làm tình X-rated  quanh quẩn sự kiểm soát toàn diện.
 
Chàng nằm ngửa trên giường, nàng xoay cả người lại và nằm giữa chàng – như thế thì lưng của nàng hướng về chàng – sau đó nàng chậm rãi đưa “cô bé” về phía chàng.
Nàng dang rộng chân, tiến lùi về phía vai chàng, đồng thời thả lỏng thân trên lên giường giữa chân chàng. Với cả 2 chân của nàng và chàng tạo thành dạng chữ X, nàng bắt đầu trượt lên và xuống.

Nàng có thể dùng chân của chàng để tăng tốc độ di chuyển.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)