Bóng đá 2012-06-12 02:01:18

Blaszczykowski: Ba Lan sẽ vượt qua vòng bảng EURO 2012


Tiền vệ đội trưởng đội tuyển Ba Lan, Jakub Blaszczykowski, tin rằng đội bóng của anh có thể vượt qua vòng bảng EURO 2012.

Ba Lan đã bị Hy Lạp cầm hòa trong ngày ra quân. Blaszczykowski khẳng định nếu đội bóng tiếp tục thể hiện như đã trình diễn trước Hy Lạp, họ vẫn còn cơ hội lọt vào tứ kết. Anh chia sẻ với báo giới: “Chúng tôi có thể chơi suốt 90 phút như đã thể hiện trong hiệp một trận gặp Hy Lạp. Lúc này, chúng tôi đang có một điểm và chúng tôi vẫn còn cơ hội lọt vào vòng kế tiếp. Nhưng có một điều tôi phải lưu ý, nếu chúng tôi giành được chiến thắng trong trận đấu hôm thứ Sáu vừa qua (trận gặp Hy Lạp), điều đó không có nghĩa là chúng tôi đã lọt vào vòng trong. Điều tương tự cũng diễn ra nếu chúng tôi nhận thất bại, chúng tôi vẫn chưa bị loại khỏi giải đấu.”


Ba Lan cần cải thiện tâm lý thi đấu của mình - Ảnh: Getty

Đội bóng của HLV Franciszek Smuda sẽ đối mặt với đội đầu bảng Nga trong trận đấu kế tiếp. Blaszczykowski tin rằng đây sẽ là trận đấu quan trọng nhất ở bảng A: “Chúng tôi đã theo dõi đội tuyển Nga. Họ thi đấu cực kì hiệu quả và họ đã khẳng định mình thực sự là ứng cử viên đi tiếp tại bảng A. Nhưng ở thời điểm này, tỉ số giữa Ba Lan và Nga vẫn là 0-0.”

“Cho tới lúc này, đây sẽ là trận đấu quan trọng nhất của chúng tôi tại EURO. Chúng tôi giành sự tôn trọng cho Nga nhưng Ba Lan đã rất sẵn sàng. Không một ai muốn từ bỏ cuộc chơi bởi chúng tôi vẫn chưa thất bại.”

Hai đội sẽ gặp nhau trong trận đấu diễn ra rạng sáng ngày mai, 13 tháng Sáu, tại Warsaw.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)