Ăn chơi 2013-01-31 07:38:39

Bistro & Juice bar:


 


[size=xx-large]Bistro & Juice bar [/size]

 - cái tên gợi lên vị nồng nàn, the cay của Gừng mà rất đỗi thân thương, mộc mạc. Ai từng một lần đặt chân đến đây sẽ vô cùng ấn tượng bởi phong cách Vintage, bảng hiệu phá cách hình lát Gừng cùng không gian vàng nâu rất ngọt và hoài cổ.  Thức uống thơm ngon, đậm đà với chút the cay của Gừng… Tất cả tạo nên cho Gừng một nét riêng độc đáo mà bạn khó có thể bắt gặp ở đâu khác.


Từ 226 Xô Viết Nghệ Tĩnh chuyển sang 22 Lý Chính Thắng sau hơn 2 năm hoạt động, vẫn giữ phong cách cũ nhưng nayGừng Juice Bar có không gian rộng rãi và “chất” hơn. Theo lối kiến trúc cổ điển, hầu hết đồ vật ở đây tràn ngập một màu của gỗ. Gỗ đem lại cho ta cảm giác mát mẻ, thoải mái và yên tâm vì sự vững chắc vốn có của nó. Từng mảng tường bể, tranh tường mộc mạc, kệ gỗ thô sơ, những chiếc bóng đèn, đồng hồ cũ… tạo nên một Gừng rất bụi bặm, phóng khoáng và không tuân theo bất kì quy luật nào.

Bạn có thể ngồi bên trong phòng và chiêm ngưỡng những họa tiết trang trí đẹp mắt trên những bức vách, thả hồn theo những bản nhạc latin, salsa, bachata, pop  …. Đến với Gừng, bạn sẽ cảm giác như lạc vào không gian riêng cho chính mình và thưởng thức thế giới âm nhạc làm say lòng người.



 

Điểm khác biệt nữa khiến Gừng trong lòng bao thực khách bởi quầy bar cổ điển, bình dị, chứ không hề sa hoa, xô bồ chỉ có mặt ở các quán bar, nhà hàng sang trọng như định kiến của nhiều người. 


Hơn nữa, vẫn có thể được thưởng thức các loại đồ uống được pha chế một cách đặc biệt, vẫn được xem bartender biểu diễn ngón nghề điêu luyện trong không gian ấm cúng của Gừng Bistro & Juice bar để những buổi gặp gỡ bạn bè có thêm một hương vị mới, là Gừng. Ở đây có rất nhiều loại thức uống rất thơm ngon, mang đến cho thực khách sự mới lạ như: mocktail, juice, fresh fruit, sparkler, mixed yoghurt, blended coffee…và điều đặc biệt là tất cả đều do chính tay chàng chủ quán tạo ra, không hề sao chép cách pha chế ở bất cứ đâu và tự tay làm lấy để tiếp đãi thực khách.

Chủ quán Gừng là một bartender giàu kinh nghiệm và say mê sáng tạo. Có thể chế ra một loại thức uống độc đáo, mới lạ trong vòng một phút nhưng anh chỉ khiêm tốn nói rằng mình may mắn có một vị giác trời phú để thức uống ở Gừng không giống ở bất cứ nơi nào khác.

Ngoài ra, hàng tuần vào mỗi tối thứ 5 các bạn nữ sẽ được tặng 1 thức uống miễn phí (Sparkler hoặc Juice). Mỗi tối t6, t7 sẽ có Live Music với những bài hát Việt đang được nhiều các bạn trẻ ưa thích. 




Với ước mong làm cho Gừng ngày càng được nhiều người biết đến, người chủ quán tài ba ấy không ngừng nỗ lực để ngày càng hoàn thiện cho “đứa con tinh thần” của mình. Không gian mỗi lúc một hoàn thiện, thức uống mỗi lúc một thơm ngon, độc đáo, thực khách mỗi lúc càng say mê và muốn khám phá, đó mới là Gừng.




Với menu thức uống đa dạng và được pha chế công phu sẽ làm bạn thật sự hài lòng và nhớ mãi. Hãy rủ bạn bè cùng đến đây và nhớ giữ mã code của Zaia.vn để nhận được những ưu đãi bất ngờ tại Coffee Gừng Bistro & Juice bar nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)