Nhạc 2009-10-01 00:01:00

Big Bang biểu diễn “Last Farewell” và so tài vũ đạo cùng 2NE1


Quá hấp dẫn!!!
Để chuẩn bị cho chương trình Chuseok Special, SBS đã chuẩn bị một show diễn cực kì hoành tráng có tên gọi “Idol Big Show” với sự tham dự của dàn sao đông đảo: G-Dragon, SNSD, 2NE1, Kara, SHINee, Lee Seung Gi, 4minute, After School và 2AM. Giống như một phiên bản nâng cấp của musik show Inkigayo hàng tuần, “Idol Big Show” sẽ bao gồm những màn biểu diễn cực kì ấn tượng và đặc sắc, tuy nhiên được fans chú ý hơn cả chính là các sân khấu kết hợp giữa những nhóm nhạc, nghệ sĩ.



Big Bang chính là khách mời bí ẩn trong chương trình Chuseok Special của SBS


Chưa kể, hàng loạt videos quay cảnh cuộc sống thường nhật, quá trình luyện tập và cả chơi đùa sau cánh gà Inkigayo cũng sẽ được phát sóng. Ngoài ra thì còn có một cuộc phỏng vấn độc nhật vô nhị mà trong đó các sao sẽ đặt câu hỏi cho nhau.


Bên cạnh sân khấu của G-Dragon và 2NE1 còn có sân khấu của Big Bang
Tuần trước, thông tin hé lộ về “Idol Big Show” còn cho biết sẽ có một sân khấu đặc biệt từ một idol group hiện đang hoạt động tại nước ngoài để kết thúc chương trình. Thời gian “cân não” của fans đã hết vì ngày hôm qua 30/9, “danh tính” của idol group bí ẩn này đã được tiết lộ. Không ai khác đó chính là gà cưng YG – Big Bang!!


Các anh sẽ biểu diễn "How Gee"…
Từ đầu năm đến nay, Big Bang đã làm việc không ngừng nghỉ, bận rộn túi bụi với hàng loạt dự án cả chung cả đánh lẻ mà quan trọng nhất trong đó là kế hoạch Nhật tiến. Và sau hàng tháng trời vi vu trên đất nước mặt trời mọc, Big Bang sẽ quay lại màn ảnh nhỏ ở quê nhà trong chính “Idol Big Show” này.


… còn sân khấu "Last Farewell" sẽ kết hợp cùng 2NE1
Vì chương trình này đã diễn ra (còn ngày 3/10 là thời điểm phát sóng) nên fans được biết G-Dragon sẽ biểu diễn “Breathe”, “Hello” cùng Dara và “1 Year Station”. 2NE1 tiếp tục với “Fire” phiên bản mới và ca khúc chưa từng lên sân khấu: “Let’s Go Party”.


Fans đang rất mong đợi special stages của hai gà cưng YG
Sau khi Big Bang xuất hiện, cả hai gà cưng nhà YG sẽ cùng nhau thể hiện “Last Farewell”. Ngoài ra trong chương trình này, Big Bang còn thể hiện “How Gee”. Tuy nhiên đó chưa phải tất cả sân khấu đặc biệt mà idol group hàng đầu Kpop mang lại cho fans: một dance battle giữa Big Bang và 2NE1 hứa hẹn sẽ mátxa mắt fans tới bến!


Đặc biệt còn có một dance battle giữa Big Bang và 2NE1
Cùng chờ đợi SBS “Idol Big Show Chuseok Special” vào 9h tối 3/10 (giờ Việt Nam) nhớ!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)