Chuyện shock 2011-02-23 15:19:20

Biểu tình ở công ty của Ngô Thanh Vân: PR ,Scandal hay Đám ma?


Chiều ngày 18.02.2011, một số fan của nhóm 365 đã đứng biểu tình trước cổng công ty VAA của ca sĩ - diễn viên Ngô Thanh Vân với banner và khẩu hiệu nhằm yêu cầu sự xuất hiện của "đả nữ" để giải thích về việc thành viên Will biến mất trong thời gian gần đây.






Fan tụ tập biểu tình trước cổng công ty của Ngô Thanh Vân…




chủ yếu các teen girl…


Việc fan biểu tình có thể không quá xa lạ trong làng giải trí của nhiều nước trên thế giới nhưng ở Việt Nam thì có thể nói là sự kiện khá hiếm hoi. Liệu đây là sự thật hay chỉ là chiêu PR mới của Ngô Thanh Vân?

Sự thiếu vắng của Will trong 365 khiến fan "sôi sục"…






Ngô Thanh Vân và 4 thành viên của 365


Các fan có mặt trong buổi biểu tình chủ yếu là nữ, vừa khóc vừa gào thét khi thành viên Will “lộ diện”. Nguyên nhân dẫn đến “bùng nổ” này do tuần qua, trên trang facebook chính thức của nhóm 365, công ty VAA "úp mở" tuyên bố cần tuyển gấp một "tài năng mới" là nam, có khả năng hát, nhảy và rap. Điều này khiến nhiều fan “phát cuồng” và một cuộc vận động đòi Will xuất hiện trở lại với 365 diễn ra khá rầm rộ. Đặc biệt, một nhóm fan tại Hà Nội đã dàn dựng hẳn một clip "biểu tình" khá công phu, trong đó mọi người cùng cất lên tiếng hát bày tỏ tình cảm với Will.






Nhìn nhận của một 9x trên Facebook:

Một lũ điên!!! Đừng làm những 9x như tôi phải nhục mặt giùm các bạn thêm…n lần nữa nhé! Mở clip lên xem mà tôi cứ tưởng là đang có đám ma cơ đấy, kêu la khóc lóc không khác gì một lũ điên, lũ khùng! Cứ… tưởng là làm thế, khóc lóc thế, quay clip rồi đưa lên như thế là đáng tự hào lắm đấy hả, là thể hiện tình yêu thương vô bờ bến với các anh 365 gì gì đấy của các bạn lắm đấy hả? Nó chỉ làm cho mọi người càng ngày càng ghét Idol của các bạn và có ác cảm với những fans như các bạn mà thôi. Cái gì cũng phải có giới hạn của nó! Rất nhiều trong các bạn có thể lớn tuổi hơn tôi(tất nhiên) nhưng các bạn đã lớn rồi tại sao lại không biết suy nghĩ? Tôi dám chắc mai này khi các bạn trưởng thành, lúc ấy mở xem lại cái clip này chắc cũng phải tự xấu hổ và tự chửi bản thân mình sao não phẳng đến thế mà thôi!

Phản hồi của teengril (Vi) tham gia biểu tình trong clip:

Xin lỗi ! Các bạn biết gì đọc gì và nhìn thấy gì khi đọc bài báo này ! Lòng hâm mộ không thể dùng tiền có thể mua được huống chi nói là PR hay tạo scandal ! Các bạn đang bóp méo sự thật từ chúng tôi ! Có ai đó đã bão 365 là hiện tượng mới của Vpop …

Và xin thưa nó # , nó rất # với cách truyền thống yêu mến ca sỹ từ fan từ trước đến nay ! Vậy thử hỏi tại sao CASS có thể khóc vì DBSK tan rã mà Stellars thì không có quyền khóc vs bày tỏa tình cảm khi một thành viên của 365 là Will bị loại khỏi đội hình !

Chúng tôi không cực đoan , chúng tôi vẫn tiếp thu thông tin từ báo chí , từ các bạn NHƯNG ! xin đừng bóp méo sự thật từ chúng tôi ! Báo chí có quyền lực thứ 4 , quyền được nói vs bày tỏ 1 cách chính đáng về sự việc nào đó thì khi QUYỀN lực này không thể hiện đúng chỗ thì cũng bằng thừa !

Và cuối cùng , chúng tôi xin khẵng định 1 lần nữa ! Chuyện mà các bạn đọc vs thấy trên bài báo này hòan tòan là sự thật , sự thật từ chính tình yêu thương của chúng tôi gởi đến WILL HÒAN TÒAN không có chút gì nhúng tay từ phía công ty VAA , cũng không phải là 1 chiêu để PR cho 365 ! Xin Hãy tôn trọng chúng tôi !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)