Tin tức - pháp luật 2011-11-23 06:24:21

Bị xe cán 3 lần


Một cô gái Trung Quốc bị xe tải cán ba lần cho đến chết khiến dư luận Trung Quốc vô cùng bất bình và phần nộ.

Theo China Daily, vụ việc xảy ra cuối tuần trước ở quận La Hồ, thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Nạn nhân nữ chỉ mới 20 tuổi. Khi cô đang đi bộ trên đường nội bộ của một khu dân cư, vừa đi vừa nhấm nháp chai nước ngọt, thì bị xe tải tông trúng.

Sau khi tông phải nạn nhân, tài xế không dừng lại mà tiến về phía trước một chút, sau đó cán cô gái hai lần nữa. Cảnh sát xác nhận nạn nhân chết ngay tại hiện trường.

Lưu Tùng Bách, một nhân viên bảo vệ chứng kiến thảm kịch, nói: “Lần đầu tiên, bánh xe tông trúng hông của người phụ nữ. Những người đợi tại trạm xe buýt kêu thét lên và yêu cầu lái xe dừng lại. Thế nhưng hắn vẫn tiếp tục cán vào người nạn nhân”.

Một người dân biện hộ cho tay tài xế: “Tôi đoán anh ta không nhìn thấy cô gái ngay từ đầu, vì anh ta tỏ ra rất bối rối. Tôi nhìn thấy chân tay anh ta run rẩy sau khi bước ra khỏi chiếc xe tải”.

Người tài xế cũng ở độ tuổi 20 đã bị bắt giam để làm rõ nguyên nhân tai nạn. Luật sư của Công ty luật Doanh Khoa cho biết hình phạt sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố, như: tài xế có giấy phép lái xe hay không, có say rượu hay không…

Ở tỉnh Quảng Đông, bồi thường cho một cái chết trong tai nạn giao thông thường dao động từ 62.800 - 125.700 USD.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)