Tin tức - pháp luật 2011-01-13 02:51:52

bị vợ đòi ly hôn .hãm hiếp chị vợ cho hả giận


[size=2] Bị đòi ly hôn, hãm hiếp chị vợ cho hả giận[/size]

Vì vợ đòi ly hôn, hắn tức giận tới nỗi đánh trọng thương mẹ vợ, rồi quay ra hãm hiếp chị vợ và bắt đứa cháu mới 3 tháng tuổi làm con tin.








15h17 ngày 10 tháng 1, đội chỉ huy công an huyện Bác Ái đã nhận được tin báo của người dân làng Mã Doanh Quan, xã Bách Sơn (Hà Nam, Trung Quốc) về vụ án trên.



Ngay lập trung tâm chỉ huy đã cử người và xe cứu hộ xuống hiện trường. 15h39, công an xã Bách Sơn cho hay tên Trương (29 tuổi) và vợ là chị Triệu (23 tuổi) đã cãi vã nhau về chuyện li hôn. Trong lúc to tiếng, tên Trương đã chém bà Trần (mẹ chị Triệu) bị thương nặng.



Sau đó hắn đã hãm hiếp chị của chị Triệu (25 tuổi) và bắt đứa cháu 3 tháng tuổi làm con tin. Hắn kề dao vào cổ con tin và dọa rằng nếu chị Triệu không suy nghĩ lại, hắn sẽ giết mẹ con chị gái vợ sau đó sẽ tự sát.


Sau khi nghiên cứu hiện trường, đội chỉ huy phát hiện tên Trương lôi con tin vào trốn sau phòng ngủ phía đông phòng khách và kề dao vào cổ chị của chị Triệu.


Biết được nghi can là người ngoại tỉnh và có mối quan hệ tốt với nhà Tam Nương nên công an đã yêu cầu cho người đi tìm Tam Nương và yêu cầu người này thuyết phục nghi can không nên làm hại tới con tin.
Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, tên Trương đã bắt đầu có vẻ mềm lòng nhưng hắn vẫn không lúc nào bỏ con dao ra khỏi cổ con tin.



Sau đó, đội chỉ huy đã quyết định cho chị Triệu vào bên trong để thay thế mẹ con chị gái, nghi can cũng đồng ý với quyết định này. Trước khi vào, chị Triệu đã được hướng dẫn một số kỹ năng cơ bản để phòng vệ.



Tên Trương bỏ dao ra khỏi cổ chị gái chị Triệu và thả chị ra ngoài rồi yêu cầu chị Triệu phải bỏ hết quần áo mới được bước vào phòng.



Sau khi chị Triệu đi vào, hắn lập tức dùng dây giày trói chặt tay chị Triệu rồi thả đứa cháu 3 tháng tuổi ra. Nhân cơ hội đó, công an đã ập vào và tóm gọn nghi can.




Hiện tên Trương đang bị tạm giam tại và chờ ngày xét xử.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)