Chuyện shock 2011-05-17 02:52:54

bị rớt xuống cống vì nhìn trộm trong nhà vệ sinh


[size=1]Rình mò phụ nữ, bị mắc kẹt trong ống cống nhà vệ sinh[/size]Một kẻ chuyên rình mò phụ nữ ở Trung Quốc đã bị mắc kẹt trong cống nhà vệ sinh, khi đang cố gắng chạy trốn vì bị phát hiện.

Vụ việc xảy ra ở một trạm xăng tại Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây. Tại đây, nhà vệ sinh được chia ra khu nam và nữ bằng một bức tường, nhưng có cống nước thải chạy qua cả 2 phòng. Kể từ tháng Ba, một người đàn ông bị phát hiện chuyên rình mò để nhìn trộm phụ nữ từ phòng vệ sinh nam, bằng cách dùng một chiếc gương và đưa qua lỗ cống. Mặc dù từng bị phát hiện, nhưng hắn đều chạy thoát sau đó.

Kẻ biến thái bị mắc kẹt trong nhà vệ sinh khi bị phát hiện.Để đối phó với tên biến thái này, các nhân viên trạm xăng đã dùng một tấm gỗ chắn một nửa lỗ hổng của chiếc cống, nhưng vẫn không ngăn được hắn ta tiếp tục hành vi đồi bại. Tuần trước, hắn lại trốn trong một buồng vệ sinh ở toilet nữ để nhìn trộm. Một nhân viên nữ của trạm xăng nghi ngờ có điều gì bất thường, khi thấy cánh cửa phòng vệ sinh đã đóng hơn một tiếng. Cô cũng nhận ra có một người đàn ông mặc áo phông màu đen đi vào toilet nhưng chưa thấy ra.

Người đàn ông bị cảnh sát giải đi.

Với sự trợ giúp của các đồng nghiệp, họ quyết định phá cửa toilet để bắt kẻ biến thái. Để chạy trốn, kẻ nhìn trộm cố chui qua một chiếc lỗ rộng 25cm để chạy sang nhà vệ sinh nam và bỏ trốn, nhưng hắn ta bị mắc kẹt ở đó.

Sau khi được đội cứu hỏa giải cứu, người đàn ông bị bắt giữ và được giải tới đồn cảnh sát để điều tra.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)