Ôtô - xe máy 2012-07-03 13:44:32

Bentley mui trần lạ mắt trong sắc vàng óng ả


[size=1]Bentley mui trần lạ mắt trong sắc vàng óng ả[/size][size=2](Zing) - Chiếc Continental GTC bản V8 mới nhất xuất hiện trên đường phố Thụy Sĩ, gây ngỡ ngàng với các tín đồ Bentley bởi sắc vàng lạ mắt của nó.[/size]




Với hy vọng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn, Bentley đã cho ra mắt bản Continental V8 với mức giá khởi điểm chỉ từ 150.000 euro. Bản mui trần (convertible) GTC của Continental V8 cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 303 km/h.

Điểm nhấn của dòng xe này, ngoài sự sang trọng trong thiết kế còn là một khối động cơ V8 cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu (so với các dòng xe cùng phân khúc). Xe được trang bị những công nghệ tiên tiến như phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao, bệ đỡ ma sát thấp, chương trình quản lý nhiệt và phục hồi năng lượng.

Đã quá quen mắt với những chiếc Bentley màu đen tuyền, trắng tinh khôi hoặc màu đỏ, người ta có đôi chút bất ngờ khi chứng kiến một chiếc GTC màu vàng óng ả, xuất hiện ở ngoại thành thủ đô Zurich của Thụy Sĩ.

Theo những thông tin ban đầu, chủ nhân của chiếc xe siêu sang này là một đại gia ngân hàng người Thụy Sĩ. Bên cạnh chiếc GTC, ông này còn sở hữu thêm một chiếc Bentley Continental Super Sport, dòng xe cao cấp nhất của Bentley với cùng tông màu vàng hết sức lạ mắt.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)