Chuyện shock 2011-05-12 14:18:33

bệnh với thằng này lun


Hành động của cậu bé nhằm hy vọng trường của cậu cho nam sinh mặc quần ngắn tới trường.

[justify]Cậu bé Chris Whitehead, 12 tuổi, học sinh lớp 8 trường Impington Village ở Cambrige, Anh, đã mặc 1 chiếc váy dành cho nữ sinh để tới trường. Hành động của cậu bé nhằm thể hiện sự bất bình với quy định bắt buộc nam sinh phải mặc quần dài đi học.


Cậu bé Chris Whitehead, 12 tuổi


Trường Impington hiện đang yêu cầu tất cả các nam sinh phải mặc quần dài đi học kể cả mùa hè, vì thế học sinh nào mặc quần ngắn sẽ bị phạt. Điều này khiến cho rất nhiều học sinh nam tỏ ra bất bình.


Rất nhiều học sinh cũng ủng hộ việc làm của Chris.


Chris Whitehead chia sẻ rằng việc mặc quần dài trong những ngày nắng nóng rất ảnh hưởng tới sự tập trung, khả năng tư duy trong việc học tập. Chính vì thế Chris đã quyết định mặc váy tới trường để hy vọng nhà trường sẽ bỏ quy định mặc quần dài đi học.


Quả là 1 cậu bé dũng cảm.


Chris cũng kêu gọi khoảng 20 cậu bé làm giống như mình. Cậu cho rằng các bạn nữ được mặc váy ngắn vào mùa hè thì tại sao con trai lại không được mặc quần ngắn. Rất nhiều bạn bè đã ủng hộ việc làm củaChris, gia đình của Chris cũng ủng hộ cậu bé trong việc làm này. Mẹ của Chris, bà Liz Whitehead, 50 tuổi cảm thấy rất tự hào về con trai mình vì cậu bé đã dũng cảm đấu tranh cho những gì mà cậu cho rằng là không hợp lý.




Hiện trường Impington vẫn chưa bỏ lệnh cấm nam sinh không được mặc quần ngắn tới trường nhưng mẹChris cùng ban phụ huynh sẽ tới thuyết phục nhà trường.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)