Sức khoẻ 2020-10-28 22:58:46

Bệnh viện Đa khoa Phương Nam – “Nâng Niu Sức Khỏe Người Dân Việt!”


Bệnh viện Đa khoa Đà Lạt Lâm Đồng – Đa Khoa Phương Nam được thành lập vào năm 2019 là phòng khám đa khoa đầy đủ các dịch vụ chuyên khoa. Đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề cùng sự hỗ trợ trang thiết bị y khoa tiên tiến. Tọa lạc ngay trung tâm Đà Lạt thuộc tỉnh Lâm Đồng và là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín cho mọi người dân!

Bệnh viện Đa khoa Đà Lạt chuẩn 5 sao tỉnh Lâm Đồng


Bệnh viện Đa khoa Đà Lạt – Đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh

Bệnh viện Đa khoa Đà Lạt hướng tới xây dựng địa chỉ thăm khám – điều trị theo mô hình Bệnh viện Quốc tế. Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng hình thành các chuyên khoa chất lượng, nhằm cung cấp đa dạng dịch vụ kiểm tra sức khỏe và tạo chu trình khép kín, hiệu quả dành cho mọi đối tượng khách hàng:

    [*]Khoa Nội: Điều trị đa dạng các bệnh lý nội khoa như: Tim mạch, tiêu hóa, nội tiết, gan mật.
    [*]Khoa NgoạiThực hiện hầu hết các tiểu phẫu, thủ thuật từ tổng quát đến chuyên sâu như: Tiêu hóa,  nam khoa, đầu – mặt – cổ, mắt, tai – mũi – họng cho đến chấn thương chỉnh hình, cơ – xương – khớp,…
    [*]Khoa Sản – Phụ Khoa: Kiểm tra, tầm soát và hỗ trợ điều trị kịp thời các vấn đề bất thường ở cơ quan sinh dục của nữ giới. Các cơ quan như: Âm hộ – âm đạo, cổ tử cung, buồng trứng,…
    [*]Khoa Nhi: Khám và điều trị bệnh cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và thiếu niên. Đội ngũ bác sĩ nhi khám và điều trị các vấn đề sức khỏe cụ thể, bệnh tật và rối loạn trong các giai đoạn trưởng thành và phát triển của trẻ.
    [*]Khoa Tai – Mũi – Họng: Chuyên khoa mang tính chất đa khoa. Có quan hệ hợp tác chặt chẽ với các chuyên khoa khác như: Nhi, hô hấp, dị ứng, da liễu, phẫu thuật Nha khoa…
    [*]Khoa Xét Nghiệm: Chẩn đoán bệnh chính xác nhất thông qua xét nghiệm. Các bước khám sơ bộ bao gồm đo huyết áp, nhịp tim,..
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng trang bị công nghệ hiện đạiCông nghệ siêu âm màu 5D – Nét trên “từng milimet”

Siêu âm màu 5D là công nghệ siêu âm hiện đại nhất hiện nay, kết hợp ưu điểm của tất cả các thế hệ siêu âm trước đó.


Công nghệ siêu âm 5D – Sắt nét từng chi tiết


Hệ thống X – Quang kỹ thuật số cao tần

Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng sở hữu công nghệ bậc nhất:

 MÁY CHỤP X – QUANG.

 MÁY IN PHIM DRYPIX SMART.

 HỆ THỐNG CHUYỂN ĐỔI KTS X – QUANG FCR.PROFECT CS.


Máy chụp X-quang cao tần hàng đầu thế giới


Những dịch vụ nổi bật tại Bệnh viện Đa khoa Đà Lạt


    [*]Khám và điều trị bệnh lý thường gặp như bệnh lý đường hô hấp, tiêu hóa, tiết niệu, một số bệnh truyền nhiễm: Tay chân miệng, thủy đậu, sốt xuất huyết, quai bị,…
    [*]Khám sàng lọc chăm sóc sơ sinh, hồi sức sơ sinh.
    [*]Khám và sàng lọc trước sinh cho thai phụ.
    [*]Khám, tư vấn bệnh lý dị ứng: Viêm mũi dị ứng, hen phế quản, dị ứng sữa bò hay một số dị nguyên khác,… Tìm nguyên nhân nhờ test xác định một số dị nguyên thường gặp.
Lý do khách hàng chọn Bệnh viện Đa khoa Phương Nam – Đà Lạt 

    [*]Máy móc và trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ: Nhật, Mỹ, Hàn Quốc…
    [*]Thăm khám trực tiếp bởi bác sĩ đầu ngành từng làm việc tại các bệnh viện lớn.
    [*]Không phát sinh thêm chi phí khi thăm khám ngoài giờ.
    [*]Phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
    [*]Tiết kiệm được thời gian và công sức chờ đợi.
    [*]Nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.
Phương Nam – Phòng khám Đa khoa tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Đà Lạt

Thành lập vào đầu năm 2019, Phòng khám Đa khoa Phương Nam –  Đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên ở Đà Lạt chính thức đi vào hoạt động. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, số 81 Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành phố Đà Lạt – Lâm Đồng. Mang đến sự tiện nghi, công nghệ cao cấp đạt tiêu chuẩn Y khoa Quốc tế.

Phòng khám Đa Khoa Phương Nam hy vọng có thể đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho mọi người bằng những dịch vụ tốt nhất.

Đội ngũ y bác sĩ

Bệnh viện Đa khoa Đà Lạt quy tụ các vị bác sĩ ưu tú dày dặn kinh nghiệm. Các y bác sĩ nơi đây đã từng công tác tại những bệnh viện lớn và đào tạo chuyên môn bài bản.

Ngoài ra, còn có các chuyên gia Y tế hàng đầu Việt Nam. Sát cánh kề bên là đội ngũ y tá, điều dưỡng, hộ lý luôn luôn tận tâm, nhiệt tình chăm sóc. Chúng tôi luôn thấu hiểu vấn đề, tâm lý cũng như tình trạng bệnh của mỗi cá nhân. 


Đội ngũ Y bác sĩ trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm

Bệnh viện Đa khoa Phương Nam – “Nâng Niu Sức Khỏe Người Dân Việt!”


Bệnh viện Đa khoa Phương Nam luôn đặt sức khoẻ của người bệnh lên hàng đầu


Được hình thành với một tầm nhìn – sứ mệnh: NÂNG NIU SỨC KHỎE NGƯỜI DÂN VIỆT!. Chúng tôi đề cao triết lý “Đón mừng cuộc sống”. Đồng hành cùng với gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe bệnh nhân.

Với nỗ lực không ngừng hoàn thiện để nâng cao chất lượng chăm sóc y tế. Đội ngũ giáo sư, bác sĩ ưu tú giàu kinh nghiệm. Phòng khám Đa Khoa Phương Nam luôn tận tình, chu đáo và sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân bằng tất cả tấm lòng. Chúng tôi hy vọng mang đến cho bạn và gia đình những dịch vụ chăm sóc, điều trị xứng đáng nhất, tự hào với châm ngôn là “Nâng Niu Sức Khỏe Người Dân Việt!”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)