Bóng đá 2013-06-19 08:25:53

<><><>Becamex Bình Dương: 3 thủ môn nhập tịch vẫn... bét bảng<><><>


[justify]B.BD đã đi vào lịch sử của BĐVN khi đang có trong tay đến 3 thủ môn nhập tịch: Đinh Hoàng La, Phan Văn Santos và Nguyễn Quốc Thiện Esele.[/justify]

3 thủ môn Nguyễn Quốc Thiện Esele - Phan Văn Santos - Đinh Hoàng La

[justify]

Năm 2011, thủ môn Đinh Hoàng La (tên khai sinh là Mykola Lytovka, quốc tịch Ukraine) đã chuyển đến B.BD từ V.NB với mức lót tay 8 tỷ đồng/2 năm. Đinh Hoàng La đã có những trận đấu khá thành công, tuy nhiên, thói vô kỷ luật đã khiến thủ môn này trở thành “người thừa” tại B.BD. Sau vòng 21 V-League 2012, Đinh Hoàng La chính thức “đóng phim mất tích” vì anh dám đấu “võ mồm” với HLV Cho Yoon-hwan. Phía B.BD cho biết, Đinh Hoàng La vẫn còn hợp đồng đến cuối năm nay, nhưng “La” đã được coi như người thừa!

Kế đến, Phan Văn Santos (Fabio Dos Santos, quốc tịch Brazil) đã gia nhập B.BD sau giai đoạn 1 V-League 2012 với cái giá “rẻ bất ngờ”, khoảng 60.000 USD/3 năm tiền lót tay. Tiếc thay, “Tốt” vẫn không thay đổi, anh vẫn dư mỡ thừa cân kể từ ngày chia tay N.SG. Chuyên môn ngày càng đi xuống, thủ môn nhập tịch này cũng không được lòng HLV Lê Thụy Hải. Đó là lý do B.BD quyết định mua về một thủ môn nhập tịch khác là Nguyễn Quốc Thiện Esele (Esele, quốc tịch Nigeria) ở đầu giai đoạn 2, V-League 2013. 

Chàng thủ môn sinh năm 1984 này đã có màn ra mắt trong trận giao hữu với CLB Kawasaki Frontale (ngày 1/6). Trận này, dù được bầu làm thủ môn xuất sắc nhất, nhưng Esele lại là người khiến khán giả đất Thủ “thót tim” sau những pha xử lý vụng về. Mới đây nhất, trong trận đấu với SHB.ĐN (hòa 1-1) trên sân Chi Lăng ở vòng 12, Esele cũng chưa cho thấy anh là người có thể làm chủ khung thành bởi những pha “xuất tướng” của anh luôn khiến HLV Lê Thụy Hải phải thấp thỏm đứng ngồi. 

Bên cạnh các thủ môn nhập tịch, B.BD còn có Đức Cường và Đình Đức nhưng 2 thủ môn này chưa đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Vậy nên, nói không quá, thủ môn là một trong vị trí yếu nhất của B.BD, đội đang đứng cuối BXH V-League 2013.[/justify]
[justify] [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)