Chuyện lạ 2010-03-03 13:49:52

bé sơ sinh chết vì bác sĩ... mải oánh nhau ???


[indent]Sáng qua, một bé gái sơ sinh tử vong trong bệnh viện ở thành phố Ivinhema, Brazil, khi hai bác sĩ phẫu thuật lao vào đánh nhau thay vì làm công việc cứu người của mình.



Sản phụ Gislaine de Matos Rodrigues và bác sĩ Sinomar Ricardo. Ảnh: Global TV.
Sản phụ Gislaine de Matos Rodrigues, 32 tuổi, được đưa vào bệnh viện ở thành phố Ivinhema khi cô có dấu hiệu dọa sinh. Gislaine được tư vấn nên nhờ bác sĩ mổ thay vì đẻ tự nhiên. Một bác sĩ khác được gọi đến thực hiện ca mổ mặc dù không có ca trực. Bác sĩ trực lúc đó tức giận vì đồng nghiệp “làm tranh việc” của mình. Cuộc chiến giữa hai người bắt đầu nổ ra.

Chồng sản phụ Rodrigues, anh Gilberto Melo Cabreira, kể: “Họ đánh nhau dữ dội. Hai bác sĩ còn lăn khắp sàn. Vợ tôi phải hét lên để họ dừng lại và giúp đỡ cô ấy”. Gilberto cho biết thêm: “Tôi không muốn buộc tội ai cả nhưng tôi có thể khẳng định một điều, trước khi tiến hành ca mổ, con gái tôi hoàn toàn khỏe mạnh”.

Các nhân viên an ninh được gọi đến để tách hai bác sĩ trên ra. 90 phút sau, một bác sĩ khác đến và thực hiện ca mổ. Đứa bé trong bụng sản phụ đã chết. Sinomar Ricardo, một trong hai bác sĩ có liên quan tới vụ việc trên, đã xuất hiện trên truyền hình và đổ tội cho đồng nghiệp. “Tôi không gây sự và đánh anh ấy. Anh ta mới là người lao vào gây hấn với tôi”. Giới chức Brazil đang điều tra xem liệu “cuộc chiến” của hai bác sĩ có phải là nguyên nhân gây ra cái chết của đứa trẻ sơ sinh trên không. Tờ Huffington Post đưa tin, hai bác sĩ trên đã bị sa thải. Cảnh sát đang điều tra sự việc.

theotinmoi.vn

[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)