Tin tức - pháp luật 2013-05-07 04:53:14

Bé gái nuốt tiền xu vì muốn... "mọc" thêm nhiều tiền


[size=6]Vì suy nghĩ đơn giản “ăn gì mọc đấy”, cô bé 6 tuổi đã nuốt chửng đồng xu 1 NDT với mong muốn sẽ “sản sinh” thêm được thật nhiều tiền.[/size]
Vì không muốn trẻ nuốt các loại hạt trái cây, các bà mẹ thường giáo dục con rằng "ăn gì sẽ bị mọc đấy", và mẹ của bé Tiểu Yến (6 tuổi), sống tại khu vực Bình Dương, thành phố Ôn Châu, tỉnh Triết Giang, Trung Quốc cũng không phải trường hợp ngoại lệ. 
 

Hình chụp đồng xu bị kẹt ở vị trí xương sống của bé Tiểu Yến.

 
Điều nằm ngoài dự đoán là cô bé Tiểu Yến đã áp dụng triệt để bài học này, dẫn đến tình trạng khá nghiêm trọng. Sáng ngày 5/5 vừa qua, với ước muốn có thêm nhiều tiền tiêu vặt, Tiểu Yến đã nuốt chửng đồng xu 1 NDT (hơn 3000 VNĐ) vào bụng. Sau khi nuốt đồng xu, cô bé cảm thấy hết sức khó chịu. Bé liên tục uống nước mà không thấy tình trạng thuyên giảm nên mới khai thật với mẹ. Mẹ của Tiểu Yến không khỏi hoảng hốt và lập tức đưa con vào bệnh viện.
 
Tiểu Yến được đưa vào Bệnh viện Nhi thành phố Ôn Châu để chụp X-Quang và khám bệnh. May mắn thay, đồng xu bị kẹt ở vị trí xương sống mà không gây tắc nghẽn nghiêm trọng gì đến các bộ phận nội tạng cũng như đường hô hấp. Trước mắt, bác sỹ khuyên cô bé nên về nhà ăn thật nhiều rau, đặc biệt là hẹ với hy vọng đồng xu có thể tự trôi xuống ruột sau vài ngày. Lúc đó, bé Tiểu Yến sẽ quay trở lại bệnh viện tái khám và bác sỹ sẽ đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)