Tin tức - pháp luật 2011-10-14 00:15:23

Bé 10 tháng tuổi chết vì bị mẹ ép ăn


Một phụ nữ Anh đang phải đối mặt với nhà tù sau khi bị kết tội bức tử cô con gái 10 tháng tuổi hồi tháng 3 năm ngoái.

Gloria Dwomoh, 31 tuổi, một y tá tại bệnh viện St Thomas, London, người bị ám ảnh bởi cân nặng của trẻ, sau khi cai sữa đã liên tục cố gắng đổ thức ăn lỏng vào miệng con để “vỗ béo”. Bé gái tên Diamond đã chết sau khi được đưa đến một bệnh viện gần nhà ở Waltham Forest, phía đông London.

Gloria và hai đứa con lớn của mình. Trong tấm hình nhỏ là cô bé Diamond bị chết vì bị ép ăn.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cô bé chết vì viêm phổi gây ra do thức ăn gồm thịt gà và ngũ cốc tràn vào phổi. Bà mẹ người gốc Ghana này đã đổ thức ăn lỏng vào một chiếc bình và nhét vào miệng con, ép con ăn và kết quả là thức ăn đã đi sai đường, không xuống dạ dày mà tràn vào phổi khiến nó bị ho và nghẹt thở. Các bác sĩ vô cùng sợ hãi khi khám nghiệm phổi của bé gái và cho biết họ chưa bao giờ nhìn thấy trong phổi người một lượng thức ăn nhiều đến như thế.

Bà mẹ Dwomoh đã khóc khi nói với tòa án rằng cô chỉ cố gắng để "cung cấp cho con nhiều chất dinh dưỡng hơn là sữa” và "không làm bất cứ điều gì để tổn thương con mình".

Dwomoh từ Ghana tới sinh sống ở Anh năm 2000. Ngay sau khi vụ việc bị phát hiện, cô đã bị đình chỉ công việc điều dưỡng tại bệnh viện. Tại tòa, cô cho biết ở Ghana, tất cả các bà mẹ đều ép trẻ ăn và cô cũng như các anh chị em của mình đều lớn lên với kiểu cho ăn như thế của mẹ cô.

Dwomoh bị buộc tội gây ra cái chết của con mình và có thể phải ngồi tù tối đa 14 năm. Bà mẹ này sẽ bị kết án vào tháng tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)