Tin tức - pháp luật 2012-11-05 16:41:17

Bắt rắn hổ mang chúa, một người bị cắn chết


[size=6]Ông Nguyễn Đức San, chủ tịnh UBND xã Hải Vĩnh, huyện Hải Lăng, Quảng Trị, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ chết người do rắn hổ mang chúa cắn.[/size]
Trước đó vào chiều 4/11, ông Nguyễn Tri ở đội 3 thôn Thi Ông, xã Hải Vĩnh cùng một số người trong thôn đi hành nghề bắt rắn tại địa bàn đồi núi ở các xã Hải Trường và Hải Lâm của huyện Hải Lăng.
Đến khoảng 14h chiều, ông Tri thấy một con rắn dài, thân hình óng ánh chui vào hang sâu, tại khu rừng Thượng Nguyên thuộc xã Hải Lâm nên ông đã đào và bắt được nhưng không may bị cắn một nhát.

Hình ảnh minh họa
Sau khi bị rắn cắn, ông Tri thấy trong người vẫn bình thường nên bỏ rắn vào bao rồi tiếp tục đi bắt rắn. Tuy nhiên sau khi đi được khoảng 2km thì ông Tri thấy trong người ớn lạnh, bủn rủn chân tay nên đã điện thông báo cho những người cùng đi rằng mình bị rắn cắn không đi được nữa.
Khi những người cùng đi đến nơi, phát hiện ông Tri bị rắn hổ mang chúacắn liền đưa ông đi bệnh viện cấp cứu nhưng do thời gian bị rắn cắn quá lâu, chất độc đã xâm thập vào nội tạng nên ông Tri đã chết sau vài giờ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)