Tin tức - pháp luật 2012-01-09 06:04:54

Bắt giam kẻ hành hạ ôsin như thời trung cổ


[size=2]Người đàn bà 48 tuổi hành hạ dã man người giúp việc già, yếu, hơn mình 11 tuổi đã bị cảnh sát bắt giam để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và hành hạ người khác.[/size]Ngày 7/1, Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết vừa bắt tạm giam Trần Thị Tuyết Minh (SN 1964, tạm trú ở ngõ 95 phố Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội) để điều tra, làm rõ hành vi cố ý gây thương tích và hành hạ người khác.

Người đàn bà này đã có hành vi hành hạ kinh hoàng đối với người lớn tuổi.
Tối qua, bà Minh đã được triệu tập đến cơ quan công an để điều tra. Trong lời khai của mình, bà Minh thừa nhận đã có hành vi hành hạ bà ôsin lớn tuổi như đánh đập, giội nước nóng từ bụng xuống vùng kín, bắt bà này ăn phân, bắt nhịn đói… Lý do bà này bào chữa cho mình là do bức xúc, cho rằng bà Phương vừa chậm chạp, khó bảo, hay ăn vụng, lại tắt mắt.

14h30 chiều 7/1, Công an quận Ba Đình phối hợp với Phòng CSHS, Kỹ thuật hình sự - CATP Hà Nội, VKSND quận Ba Đình… đã thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Trần Thị Tuyết Minh và dựng lại hiện trường vụ việc.

Sáng 6/1, việc bà Phạm Thị Phương (59 tuổi, ở Đại Cương, Ứng Hòa, Hà Nội) bị chủ đánh đập, chửi bới, thậm chí bắt uống nước sôi, bắt ăn phân trên bỉm, giội nước sôi vào người đã bị công luận lên tiếng. Vì bị hại không có đơn trình báo nên khi có dư luận, Công an Hà Nội đã phối hợp với Công an quận Ba Đình và Công an phường Kim Mã vào cuộc điều tra, làm rõ.

Ngay trong sáng 6/1, một mũi trinh sát đã được cử xuống Ứng Hòa, Hà Nội để xác minh vụ việc.

Vụ việc đúng như lời bà Phương kể lại. Ngay tối hôm 6/1, bà Minh đã bị triệu tập và thừa nhận hành vi tội ác của mình. Người đàn bà này hành hạ ôsin dã man, còn dọa "xử" cả nhà bà Phương nếu bà này dám tiết lộ nguyên nhân của những vết thương.

Cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)