Tin tức - pháp luật 2011-01-08 06:52:02

Bắt cô giáo đang "quan hệ" với học trò


Bắt cô giáo đang "quan hệ" với học trò
Cập nhật lúc 07/01/2011 05:00:00 PM (GMT+7)

Cảnh sát Plainfield, Illinois, vừa bắt giữ một nữ giáo viên dạy nhảy 27 tuổi sau khi họ bắt quả tang cô này đang làm tình với một trong các học trò nam của mình trong xe ôtô.


Nam sinh 16 tuổi khai với cảnh sát rằng mối quan hệ của họ đã thăng hoa trong xe hơi của cô giáo nói trên. Các sĩ quan tin là mối quan hệ giữa cặp đôi này đã đi quá xa hơn 1 tháng.

Cảnh sát tin rằng, cô giáo Ashley Blumenshine và nam sinh đã quan hệ tình dục với nhau thời gian ngắn trước khi các sĩ quan đến nơi. Nữ giáo viên trung học này hiện đang bị tạm giam với cáo buộc quan hệ tình dục với học sinh. Luật sư của Blumenshine khẳng định cô vô tội.

Ashley Blumenshine dạy môn nhảy và giáo dục thể chất tại trường trung học Plainfield North được 4 năm và khá nổi tiếng. Nam sinh nói trên cũng là một học sinh trong trường.

Cảnh sát đã nhận ra hai chiếc xe đỗ cách xa cửa hiệu Kohl's và một trong hai xe không có người. Xe còn lại có Blumenshine ở ghế lái còn nam sinh ngồi phía sau.

"Người ở đằng sau gần như trần truồng", William Doster, chỉ huy cảnh sát Plainfield, nói về cậu học sinh.

Cả hai người thừa nhận họ đã thực hiện hành vi giao cấu tình dục liên ứng. Một bao cao su được tìm thấy trong xe như là bằng chứng.

"Thật buồn cho nữ giáo viên đó, buồn cho nam sinh đó, buồn cho trường học và buồn cho cộng đồng này", ông Doster bình luận.

Lạm dụng tình dục là một trọng tội và hình phạt có thể là từ 3 đến 5 năm tù.
Blumenshine chưa lấy chồng và theo luật sư thì nữ giáo viên này không có tiền sử phạm tội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)