Tâm sự - chia sẻ 2011-06-08 17:44:19

Bất chợt....Nỗi nhớ cứ kéo về....


Em cố gắng nhắm mắt..cố gắng ru mình vào giấc ngủ..bởi từ rất lâu rồi..mỗi buổi sáng thức giấc lại là đôi mắt cay xè, mỏi mệt vì thâm quầng..em đã thử nghe nhạc..nhưng lời bài hát mà em đang nghe lại như sát muối vào những điều nhức nhối..

Bất chợt nước mắt rơi..Sao lại cứ phải tự nhủ mình không được phép khóc nữa..Khóc cũng tốt..khóc cho nhẹ lòng..

Có những điều cồn cào trong tim không thể nói lên lời..có những bí mật không thể sẻ chia đi..một mình lặng lẽ giữ cho riêng mình..

Đừng trách móc em tại sao lại không chịu sẻ chia đi những gì đang chất chứa trong lòng..Con người mà anh..ai cũng có bí mật cho riêng mình..và đâu phải dễ dàng để tìm kiếm được một người ta có thể tin tưởng tuyệt đối..đâu dễ gì có được một người cho ta niềm an tâm trọn vẹn khi dựa vào đôi vai của họ..

Trong cuộc đời này..khi em vấp ngã..có rất nhiều người đã đưa bàn tay họ để dìu em đứng lên..khi em buồn, em khóc..có rất nhiều người quan tâm, chia sẻ và động viên..Em rất vui mừng vì điều đó..Mọi người đã quá tốt với em..Em tự nhủ mình phải quên đi hết quá khứ, mỉm cười thật nhiều ngày hôm nay, và biết hy vọng vào tương lai..

Nhưng có một sự thật..trong tình yêu..chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất..những gì đã qua sâu nặng đến mức nào..

Những người yêu thương em sẽ cho em những lời khuyên đầy hữu ích..em lắng nghe..nhưng việc thực hiện những lời khuyên ấy không phải là điều dễ dàng..

Không phải em không cố gắng..chỉ là bất chợt..cảm xúc vẫn cứ ùa về..không lý do..có chăng là em đang một mình trong căn phòng vắng..vầng trăng khuyết đầu tháng le lói chiếu bên chiếc rèm cửa sổ..em cảm thấy trống rỗng..thấy lẻ loi..lại ao ước muốn như ngày xưa vẫn có anh bên cạnh..

Suy nghĩ nhiều..như một căn bệnh đã ăn vào máu của những tâm hồn nhạy cảm..rồi thành ra em mãi luẩn quẩn trong một mớ rối bòng bong..khi tỉnh táo thì thấy mới mến yêu cuộc đời..thấy mọi việc sao mà dễ dàng quá..chỉ cần em mỉm cười thôi..khi bất chợt buồn về trong đáy mắt..lại thấy trong tim tình yêu chết rất khẽ khàng..

Xukhômlinski từng nói " Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác"

Và anh..anh đã làm được điều đó..còn em??
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)