Sao Việt 2010-11-23 11:03:54

Bảo Thy " Tự Nhiên" bít sáng tác khi ngồi máy bay!!!


Từ một lần ngồi máy bay, cô nàng tập tành sáng tác và chính Bảo Thy cũng cảm thấy bất ngờ về tài viết nhạc "kha khá" của mình.

>> Bảo Thy khoe tài trượt băng
>> Bảo Thy 'xì tin' cùng fan Hà Nội
>> Bảo Thy không bao giờ đóng cảnh yêu đương

Bảo Thy đã hoàn thành 80% single.

- Các công đoạn chuẩn bị single của Bảo Thy đến đâu rồi?

- Hiện nay thì tôi đã hoàn thành được 80% rồi. Dự định ban đầu là đầu tháng 12 sẽ được phát hành trên toàn quốc nhưng còn một số phần hiện vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Cả êkip mong muốn đĩa đơn này sẽ tạo được ấn tượng thật tốt cho khán giả nên chưa dám ấn định ngày phát hành, vì sợ lại thất hẹn, khán giả sẽ giận. Vả lại đây là single đầu tiên nên tôi và ekip chuẩn bị rất kĩ lưỡng từ phần nghe đến phần nhìn, hy vọng rằng mọi việc sẽ thuận lợi để có thể giới thiệu sản phẩm mà tôi ấp ủ rất kĩ này đến khán giả sớm nhất có thể.

- Dòng nhạc mà Thy chọn để thể hiện trong single lần này?

- Trong single có 3 track, mỗi ca khúc thể hiện sắc thái và tâm trạng khác nhau từ phần nội dung đến phong cách âm nhạc. Bạn sẽ thấy một Bảo Thy rất dễ thương, tinh nghịch và cá tính trong Đa nghi (Right now!) một sáng tác của nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong, một cô gái có rất nhiều tâm sự buồn và cố gắng lột tả hết cảm xúc của mình trong Gạt đi nước mắt. Tôi và Quang Vinh cũng tái hợp của trong một ca khúc hoàn toàn mới rất ngọt ngào, lãng mạn. Tôi đang rất hồi hộp vì có hai ca khúc do chính mình sáng tác. Liệu mọi người sẽ đón nhận như thế nào? Điều đó quả thật khiến tôi vừa háo hức, vừa hơi lo lo.

Bảo Thy mong chờ phản hồi từ phía khán giả về ca khúc cô tự sáng tác.

- Được biết lần này Thy sẽ tiếp tục hợp tác cùng Nguyễn Hải Phong, người đã tạo nên thành công cho ca khúc "Ngốc nghếch" theo dòng nhạc electronic dance. Sao Thy không tiếp tục theo đuổi dòng nhạc này?

- Lần này sẽ là một ca khúc mang thể loại pop dance tôi đã trình diễn ca vài lần ở sân khấu lớn. Đa nghi tạo được hiệu ứng ngoài sức tưởng tượng của mình. Bật mí với các bạn một chút nhé, nhờ có sự hưởng ứng rất nhiệt tình mà khán giả dành cho Đa nghi, nên tôi và êkip mới càng tự tin và hăng hái hơn khi quyết định cho ra mắt single này đấy.

- Trong single có ca khúc do Thy sáng tác, bạn tự tin bao nhiêu phần trăm cho ca khúc này?

- (Cười) Tôi chỉ biết rằng những sáng tác của mình là những cảm xúc rất thật, rất tự nhiên. Mức độ hot và sức ảnh hưởng của từng ca khúc như thế nào thì phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, nhưng tôi tin khán giả sẽ có sự đồng cảm nhất định, sẽ ít nhiều tìm thấy được những kí ức, kỉ niệm.

- Bảo Thy gặp những khó khăn gì trong quá trình sáng tác?

- Trước đây tôi có sở trường là lời Việt cho những ca khúc nhạc nước ngoài, và hầu như những ca khúc do tôi tự viết lời trên nền nhạc ngoại đã có sẵn đều nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Nhưng sau một thời gian quyết định nói không với nhạc ngoại, tất cả ca khúc mới của tôi đều "made in Vietnam" 100% thì tôi cảm thấy âm nhạc của mình thiếu chút gì đó. Một lần khi ngồi trên máy bay, tôi tập tành sáng tác và rất bất ngờ là khả năng của mình cũng kha khá đó chứ! (cười) Tôi là ca sỹ chứ không phải là nhạc sỹ nên sáng tác không dễ dàng, phải phụ thuộc rất nhiều vào cảm xúc. Đến nay tôi cũng đã quen với việc lâu lâu sẽ cho ra đời một ca khúc. Khi thể hiện bài hát, cho dù là của nhạc sỹ hay bài của mình, tôi đều đặt hết tình cảm của mình vào từng ca khúc.

- Thy mong đợi gì vào single lần này?

- Đây sẽ là món quà tôi muốn dành tặng cho khán giả thân yêu của mình. Tôi hy vọng rằng những video clip và ca khúc trong single sẽ mang đến cho mọi người những màu sắc và phong cách thư giãn khác nhau vào dịp lễ Giáng Sinh và những ngày cuối năm. Những sản phẩm âm nhạc mà tôi ấp ủ luôn là những sản phẩm chất lượng nhất. Còn chất lượng của single lần này ra sao, đợi đến ngày single ra mắt tôi tin chắc rằng mọi người sẽ cảm nhận được.

- Bảo Thy có thể bật mí một chút về các video clip trong single lần này?

- Sẽ có ba video clip rất hoành tráng do ba e kip khác nhau giúp tôi thực hiện. Vì mong muốn mang đến những sự mới lạ và độc đáo nhất cho khán giả, tôi đã phải cố gắng suy nghĩ rất nhiều ý tưởng cho các video clip. Còn mỗi video clip sẽ có nét độc đáo gì, từ từ tôi sẽ hé lộ tiếp nhé.

- Khoảng thời gian này, một ngày của Thy trôi qua như thế nào?

- Tôi đang tất bật lo hoàn tất single của mình và sóc cho shop thời trang Lona. Sắp tới là chuẩn bị tinh thần để gặp gỡ mọi người trong chương trình Zing Party - Sao hội tụ vào ngày 25/11, chắc sẽ vui lắm đây.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)