Sao Việt 2009-04-17 10:10:42

Bảo Thy làm 'thiên thần trong truyện tranh'


Chia sẻ về ý tưởng ra đời dự án này, Bảo Thy cho biết: “Các năm trước đây, vào ngày sinh nhật của mình 2/6, Thy luôn tổ chức mini liveshow vui cùng các fan. Nhưng năm nay thì khác, Thy muốn có một hoạt động gì đó ý nghĩa hơn để đóng góp chút ít sức mình cho xã hội. Trong một lần tình cờ trò chuyện với nhạc sĩ Nguyễn Hà, Thy đã cho anh Hà biết ý định của mình và sau một thời gian bàn bạc, dự án từ thiện Thiên thần trong truyện tranh đã ra đời”.





“Với mong muốn kêu gọi mọi người vun đắp cho các trẻ em kém may mắn, Thy sẽ dùng bài hát Thiên thần trong truyện tranh phát hành trên mạng điện thoại di động để thu tiền từ các khán giả yêu nhạc. Toàn bộ số tiền lợi nhuận thu được, Thy sẽ trao cho các trẻ em kém may mắn tại trường Gia Định vào đúng ngày sinh nhật. Song song đó, các khán giả nhỏ tuổi cũng có thể đóng góp bằng những món đồ chơi, gấu bông… làm quà tặng chuyển đến các em”, Bảo Thy nói rõ về hình thức hoạt động của dự án này.





Về Thiên thần trong truyện tranh, đây nguyên là ca khúc The Show của ca sĩ Lenka được Bảo Thy kết hợp cùng Tú Trung viết lời Việt chỉ trong vòng 30 phút. Khi được hỏi tại sao quyết định chọn ca khúc này làm chủ đề dự án và đã có mua bản quyền sử dụng tại Việt Nam chưa, Bảo Thy chia sẻ: “Đây là ca khúc với giai điệu vui tươi, trong sáng và phần ca từ ý nghĩa nên Thy nghĩ rất phù hợp với dự án từ thiện này".





Thy cũng đã mua tác quyền sử dụng ca khúc này ở Việt Nam và ngoài là chủ đề dự án này, Thiên thần trong truyện tranh cũng sẽ có mặt trong mini album tập hợp 4 ca khúc nhạc ngoại, lời Việt của Bảo Thy sẽ do Phương Nam Film phát hành trong thời gian tới".
































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)