Sao Việt 2009-10-02 05:38:26

Bảo Ngọc: “Không có nhiều thời gian để gặm nhấm nỗi buồn”


Siêu mẫu Bảo Ngọc: "Không thể là người con bất hiếu"Siêu mẫu Bảo Ngọc: Mong năm nay sẽ sinh thêm "quý tử" Cảm giác bàng hoàng, “chết đứng” trên sân khấu khi bị loại khỏi Top 20 Hoa hậu Quý bà qua đi; sự bận tâm về lời giải thích của BTC cũng không còn canh cánh trong lòng Bảo Ngọc. Chị đã trở về nhà, tận hưởng sự yên ổn, hạnh phúc bên chồng con…
Nhìn lại tất cả những chuyện đã xảy ra, Bảo Ngọc chia sẻ:

* Cho đến thời điểm này dư âm cuộc thi Hoa hậu Quý bà vẫn còn ảnh hưởng như thế nào tới cuộc sống của chị?

Vẫn còn những lời động viên, thăm hỏi của bạn bè, đồng nghiệp. Sau 3 tuần tập trung cho cuộc thi, tôi trở về nhà tận hưởng hạnh phúc gia đình và cùng với các đồng nghiệp của mình, chúng tôi phải giải quyết rất nhiều công việc. Tôi không có nhiều thời gian để ngặm nhấm kết quả buồn đó!



Cảm giác bàng hoàng, sững sờ chỉ diễn ra trong ít phút khi siêu mẫu Bảo Ngọc không nghe thấy tên mình lọt vào trong top 20 Hoa hậu Quý bà (Ảnh: Tú Uyên)
* Được biết trong mấy ngày qua chị nhận được rất nhiều cuộc gọi và tin nhắn động viên chia sẻ. Trong đó có không ít cuộc gọi của thí sinh cùng tham dự cuộc thi?

Trong hàng trăm tin nhắn nhận được, tôi đã nhận được sự sẻ chia của khoảng 30 chị, em cùng thi.

* Nhắc lại việc chị không lọt Top 20 cuộc thi Hoa hậu Quý bà, có thông tin cho rằng vì vòng 1 đã qua dao kéo, chị nghĩ sao?

Vào vòng Chung kết tất cả các thí sinh đều phải trải qua các vòng thi khác nhau theo quy định, trong đó có phần kiểm tra hình thể và lấy số đo. Tại phần thi này, tất cả các thí sinh đều phải ký cam kết không phẫu thuật thẩm mỹ và được các chuyên gia kiểm tra, xác nhận. Sau đó, nếu đủ điều kiện thì Ban giám khảo và Ban tổ chức sẽ cho phép thí sinh đó tham dự vòng thi tiếp theo. Nên theo tôi, việc này không có gì phải bàn cãi cả!

* Còn những thông tin “rò rỉ” phía sau cánh gà, rằng Bảo Ngọc “trắng tay” vì không chịu “đầu tư” tiền bạc?

Tôi đã đầu tư 15 năm tích luỹ, trải nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật và quá trình trau dồi, rèn luyện với sự chỉ bảo tận tình của thầy, cô giáo. Sự hỗ trợ của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, người thân như: thiết kế trang phục của hoạ sĩ thiết kế thời trang Nguyễn Tiến Lợi, sự chỉ đạo, hướng dẫn của Biên đạo múa Lê Vũ Long, trang điểm bởi Chuyên gia trang điểm Andy Quân, bổ trợ ngôn ngữ của giảng viên ngoại ngữ Tony Long…, thời gian, công sức, cơ hội kinh doanh và gần 5kg trọng lượng cơ thể, đó là những thứ khó có thể quy đổi ra thành tiền!
* Vậy, sau những phát ngôn của chị trên báo chí, Ban tổ chức cuộc thi đã có động thái hay phản hồi gì tới chị?

Tôi phải nói là chưa, nhưng sự bận tâm này, dường như giờ đây, không còn canh cánh trong lòng tôi nữa, cho dù, cô con gái nhỏ, bé bỏng của tôi thỉnh thoảng lại nhắc: “Mẹ, thần tượng của con, đi thi Hoa hậu Quý bà mà chẳng đạt giải gì?”



Bảo Ngọc giờ đã lấy lại được sự cân bằng…
* Nếu Ban tổ chức không trả lời chính thức bằng văn bản vì sao chị bị loại khỏi danh sách giải thưởng như mong muốn của chị thì chị sẽ làm gì?
Với tôi, sự thành đạt của người phụ nữ không phải Bạn là ai? Giàu có đến đâu? Mà là những gì bạn đóng góp cho xã hội? Để sau mỗi một chặng đường, nhìn lại, người phụ nữ thấy hạnh phúc và hài lòng về những gì mình làm được cho gia đình, những gì mình đóng góp cho cộng đồng, cho xã hội.

Nên dù có hay không có lý do chính đáng, thì tại gia đình, tôi vẫn là người vợ hết lòng yêu chồng, người mẹ hết dạ thương con và tại cơ quan tôi là người điều hành gương mẫu của đồng nghiệp.

* Nếu nói về mất, có thể là chị mất nhiều từ cuộc thi này, nhưng nếu nói là được thì chị có thấy mình được gì không?

Cái được lớn tại cuộc thi lần này là tôi có thêm những người bạn mới, những người cho tôi thấy có nhiều vẻ đẹp và sự thành đạt khác nhau trong xã hội hiện đại ngày nay.

* Hỏi thật, chị có lo ngại việc mình không lọt Top 20 Hoa hậu Quý bà ảnh hưởng đến hình ảnh của mình không?Dù sao chị cũng từng đoạt danh hiệu cao nhất trong cuộc thi người mẫu và sắc đẹp?

Với những danh hiệu đã đạt được, tôi vẫn được xướng danh là Siêu mẫu hoặc là Hoa hậu tùy vào hoàn cảnh mà tôi xuất hiện và tôi tự hào về điều đó!

* Hiện tại, chị đang nỗ lực cho những việc gì?

Trong thời điểm khủng hoảng kinh tế thì hoạt động kinh doanh là điều sống còn của doanh nghiệp. Nên lúc này đây, việc ưu tiên số 1 - hàng đầu của chúng tôi là mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng của mình. Đúng như câu khẩu hiệu thường được sử dụng tại các nước có nền kinh tế thị trường phát triển thì “Khách hàng là thượng đế”!

* Cảm ơn chị!
Theo Dân Trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)