Sao thế giới 2012-05-17 15:28:04

Báo Hồng Kông hé lộ danh tính nghệ sĩ TVB bị cưỡng bức


Trong khi nhạc sĩ Lý Minh Hào khăng khăng phủ nhận, báo chí Hồng Kông đã vào cuộc điều tra tìm manh mối.

Vụ cưỡng bức chấn động làng giải trí Hồng Kông vừa lan truyền ngày 15/5 vừa qua đã thu hút rất nhiều sự chú ý của báo giới xứ này. Nạn nhân là một nữ nghệ sĩ 23 tuổi, chị đã yêu cầu được giữ bí mật danh tính nhưng báo chí lại tìm cách truy ra cho bằng được, từ bảy "người tình nghi" do cùng độ tuổi 23, báo chí đã chỉ ra hai cái tên có khả năng là nạn nhân nhất, đó là Trần Uyển Đình và Hà Ngạo Nhi.



Hai nghệ sĩ Trần Uyển Đình và Hà Ngạo Nhi bị nghi ngờ là nạn nhân của vụ cưỡng hiếp.
Vụ việc xảy ra vào rạng sáng 14/5, nữ nghệ sĩ nọ bị một người đàn ông 32 tuổi cưỡng bức tại phòng thu. Theo điều tra, cô gái dường như có tâm sự nên đã mang rượu vang tới phòng thu tìm nhạc sĩ Lý Minh Hào. Tỉnh lại thấy mình có dấu hiệu bị xâm phạm tình dục, chị đã chạy về nhà và được người thân đưa đi báo cảnh sát. Nhạc sĩ Lý Minh Hào sau đó đã bị cảnh sát tạm giữ, tuy nhiên anh này lại khăng khăng phủ nhận, vụ việc hiện vẫn đang được điều tra làm rõ.



Nhạc sĩ Lý Minh Hào - người bị tố cáo cưỡng bức nữ nghệ sĩ.


Phòng thu của Lý Minh Hào - nơi xảy ra vụ cưỡng bức theo lời kể của nạn nhân.
CEO của TVB xác nhận nữ nghệ sĩ bị hại thuộc công ty mình, bà thể hiện thái độ ủng hộ đối với hành vi dũng cảm của cô gái, tuy nhiên bà nhấn mạnh rằng mình sẽ không tiết lộ chút manh mối nào để lộ thân phận của nạn nhân. Bên cạnh đó, bà cũng khuyên các bạn trẻ, dù nam hay nữ cũng đừng mượn rượu giải sầu để rồi thiệt thân.

Tuy danh tính của nạn nhân được giữ kín nhưng báo chí và các cư dân mạng lại tích cực tìm kiếm người bị hại bằng cách liệt kê những nữ nghệ sĩ thuộc TVB 23 tuổi, yêu thích ca hát và gần đây có tiến hành thu âm. Theo đó, Trần Uyển Đình và Hà Ngạo Nhi đã bị lọt vào tầm ngắm.

Trần Uyển Đình (tên tiếng Anh là Hebe) là nghệ sĩ mới ký hợp đồng của TVB, đã tham gia diễn xuất trong vài bộ phim của đài. Chị xuất thân là người mẫu, từng góp mặt trong các cuộc thi tìm kiếm người đẹp trên tạp chí. Sở dĩ Trần Uyển Đình bị ngờ là nạn nhân do trước đây chị từng đến phòng thu của Lý Minh Hào và được anh này huấn luyện đặc biệt. Sau khi tin tức về nữ nghệ sĩ bị cưỡng bức xuất hiện trên các báo, chị nhanh chóng thanh minh trên Weibo rằng nạn nhân chắc chắn không phải mình.

Hà Ngạo Nhi cũng bị phỏng đoán là người bị hại, chị năm nay 23 tuổi, là cựu hoa hậu Hồng Kông, thường cùng bạn bè tụ tập uống rượu, tuy nhiên chị cũng nhanh chóng đứng ra tuyên bố mình không bị cưỡng bức và nhấn mạnh chị tự biết bảo vệ bản thân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)