Scandal 2012-10-01 16:28:02

Bảo Anh The Voice sẽ thưởng tiền cho ai có clip sex


Thí sinh The Voice của đội Trần Lập \"phát hoảng\" khi thông tin về mình đang bị \"nhiễu loạn\".

Trước đêm liveshow đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt, trên mạng xuất hiện những hình ảnh Bảo Anh đi bar, ôm eo thân mật một người bạn trai. Cư dân mạng còn chia sẻ một số hình ảnh khác của cô gái này và bình luận, cô thực sự là \"gái hư\" chứ không ngoan hiền, trong sáng như những gì thể hiện trên sân khấu. Bên cạnh đó, còn có nickname khẳng định, họ đang lưu giữ \"clip nóng\" của Bảo Anh với… huấn luyện viên Trần Lập và sẽ tung vào thời điểm thích hợp.



Ca sĩ Bảo Anh hoảng loạn trước thông tin bôi nhọ mình.


Trước những thông tin này, Bảo Anh cho biết, cô hoàn toàn bị hoảng loạn.

\"Thời điểm này đang là tuần khán giả bình chọn. Bạn bè thân thiết đều nghĩ có người đang muốn hại và bôi xấu hình ảnh của tôi\".

Bảo Anh cũng khẳng định, tất cả những thông tin trên là bịa đặt. Hình ảnh cô đi bar chỉ đơn giản là vui vẻ, thân mật với bạn bè bình thường. Còn về clip sex, cô sẵn sàng thưởng rất nhiều tiền cho ai có nó và đăng lên mạng. Trước đó, một số người xâu chuỗi các status (trạng thái) cập nhật trên facebook của huấn luyện viên Trần Lập và hình ảnh Bảo Anh đi diễn ở Đà Lạt rồi khẳng định, họ cùng lên đó để… hẹn hò.

Riêng về tiết mục biểu diễn Everytime bị \"ném đá\" sau khi liveshow đầu tiên kết thúc, Bảo Anh chia sẻ, cô quá lo lắng vì nhiều người chú ý đến mình. Bên cạnh đó, việc chọn ca khúc không hợp giọng và sức khỏe không tốt khiến tiết mục thi không được như mong đợi. Một số người cho rằng cô lấy lý do sức khỏe để \"lấp liếm\" và biện minh cho khả năng có hạn, nhưng Bảo Anh một lần nữa bảo đảm, đó là sự thật. Cũng vì sức khỏe không tốt, cô đã phải hủy một sô diễn lớn mới diễn ra tối 26/9 cùng các đàn anh, đàn chị như Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà… Tuy nhiên, Bảo Anh cho biết đây sẽ là bài học kinh nghiệm đắt giá cho cô, để sau này cẩn trọng hơn với mọi thứ.



Hình ảnh được cho là \"hư hỏng\" của Bảo Anh.


Bảo Anh từng được biết đến như một \"hot girl\" trên mạng xã hội với gương mặt xinh xắn, đáng yêu. Khi ghi danh tham dự cuộc thi The Voice, cô nổi lên như một hiện tượng chỉ với một ca khúc biểu diễn tại vòng thử giọng Giấu mặt. Bên cạnh lượng \"fan khủng\", Bảo Anh cũng liên tục phải đối mặt với hàng loạt ý kiến trái chiều từ các anti fan. Thậm chí, sau màn trình diễn Everytime mới đây, có người còn làm clip chế nhạo cô.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)