Xóm con gái 2011-12-22 04:33:00

Bánh tráng me ăn là ghiền - món ăn vặt lý tưởng cho teen


Các teen girl nhà mình ai chẳng thích măm măm bánh tráng đúng hông nè. Nhưng ăn bánh tráng trộn mãi cũng ngán, sao không thử ăn bánh tráng me ^^

Bánh tráng me là [size=2]đặc sản chính gốc của Tây Ninh[/size] đó nha. Nó không quá đơn giản như chiếc bánh tráng muối ớt cay xé lưỡi hay quá lộn xộn như món bánh tráng trộn.

Một bịch bánh tráng me gồm có một ít bánh tráng đã phơi sương cho dẻo, gấp xếp vuông vắn, vài gói gia vị nho nhỏ gồm muối ớt, bột tôm rang, ớt bột, hành phi, đậu phộng rang giã đôi… và [size=3]chủ lực là một chút nước me sền sệt, chua chua ngọt ngọt[/size].

Người ăn, tùy theo khẩu vị và sở thích của mình có thể tùy nghi gia giảm các gói gia vị để pha chế thành một thứ nước chấm. Sau đó, gỡ từng tờ bánh tráng deo dẻo kia ra và cuốn lại, chấm… cứ thế mà vừa nhai, vừa nuốt, vừa… hít hà! Cái vị chua dịu của nước me chín, cái cay xé của ớt, vị mặn mặn của bánh tráng, của tôm, cái béo giòn của đậu phộng rang… tạo nên một thứ hương vị quyến rũ khó thể nào quên!

Đây là một số hình ảnh về bánh tráng me nè.








Hiện tại Deal14.vn đang có chương trình bán bánh tráng me với [size=3]giá hấp dẫn là 55k/ 10 bịch trong khi giá thị trường tới 80k/ 10 bịch[/size]. Mua ngay [size=4]tại đây[/size] và rủ bạn bè ăn chung nhé, vừa nhâm nhi vừa tán dóc, thú vị còn gì bằng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)