Tin tức - pháp luật 2011-05-11 10:15:37

Băng ngang đường sắt bị tàu hỏa đâm chết


Vừa băng ngang đường sắt nơi giao với đường dân sinh, một người đàn ông đi xe máy đã bị đầu máy (không có toa xe) đụng chết tại chỗ.

Tai nạn xảy ra vào lúc 7g ngày 11/5 tại chắn không có người gác trước chùa Pháp Hoa, ngõ 100 đường Thích Quảng Đức (P.5 Q. Phú Nhuận TP.HCM).

Hiện trường tai nạn.




Theo nhiều người dân thuật lại, anh Nguyễn Lương Hiệp (41 tuổi ngụ tại Gò Vấp) đã bị đầu máy mang số hiệu D13E - 708 chạy hướng Nam - Bắc húc trực diện vào xe máy.

Anh Hiệp bị cuốn vào gầm xe lôi đi khá xa. Thi thể anh bị biến dạng. Chiếc xe văng ra ngoài không bị hư hỏng.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại điểm giao đường dân sinh và đường sắt này không hề có một biển báo hoặc cổng gác. Song song với đường sắt là một đường con khác nhưng cũng không có rào chắn. Khu vực này là khu vực dân cư đông người qua lại.

CSGT quận Phú Nhuận đã có mặt lập biên bản sự việc và chuyển thi thể anh Hiệp về nhà xác. Người nhà của nạn nhân cho biết, anh Hiệp hiện là nhân viên của một chi nhánh điện lực trong thành phố.

Được biết, đoạn đường sắt từ ga Sài Gòn đến ga Sóng Thần đi ngang qua nhiều khu vực dân cư đông đúc, còn tồn tại nhiều điểm giao đường sắt với đường dân sinh thiếu an toàn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)