Nhạc 2009-10-23 11:04:47

[Bản tin Kpop 23/10]: 2AM cũng sẽ trở thành F4?


(HHT_Online) Cập nhật những tin tức mới nhất của Kpop trong ngày!


[Bản tin Kpop 22/10]: KangIn ngày càng gặp rắc rối, Big Bang quảng cáo cho NII & Lotte.

[Bản tin Kpop 21/10]: T-ara và Supernova đón mùa đông, SS501 đứng đầu bảng xếp hạng với album mới!

[Bản tin Kpop 20/10]: f(x) “bí ẩn” trên Cosmopolitan!, Lee Hyori và Lee Seung Gi làm hàng xóm?

[Bản tin Kpop 19/10]: Son Dambi hoang dã tại Hawaii, SHINee phát hành album “2009, Year of Us”

[Bản tin Kpop 18/10]: f(x) cá tính trên sàn catwalk, Lee Teuk xấu hổ vì Kangin???

[Bản tin Kpop 17/10]: Kangin (SuJu) và SM Entertainment lên tiếng xin lỗi

[Bản tin Kpop 16/10]: Cùng xem các “Sao” xuất hiện trong “Phillip Lim Fashion Show” !


2AM trở thành F4


Sau khi chương trình “Oppa Band” và “Nodaji” vào tối chủ nhật của đài MBC bị dừng phát sóng, một chương trình mới sẽ được thực hiện để thay thế vào chương trình đó. Chương trình mới này có tên "Sunday Night Drama Parody Theater."

Những vị khách đầu tiên của chương trình này sẽ là 2AM và họ sẽ bắt chước các thành viên F4 trong Boys Over Flowers. Theo thông tin đưa ra thì có vẻ như Jo Kwon sẽ tham gia vào chương trình này, bên cạnh chương trình gameshow We Got Married.






Đại diện của show truyền hình này cho biết: “Jo Kwon sẽ không đóng vai một thành viên trong F4 nhưng anh ấy sẽ lên sóng nhiều hơn các thành viên còn lại trong 2AM.”

Sau khi khởi động chương trình bằng bộ phim ăn khách nhất năm nay, BOF, chương trình sẽ thực hiện tiếp theo với phim “Queen Seon Duk” với diễn viên là Lee Hwi Jae, Kim Nam Gil, và Lee Sung Jub. Những bộ phim đang ăn khách hiện nay cũng sẽ xuất hiện trên sóng của chương trình này như: "Temptation of Wife," "Shining Inheritance," và "Queen of Housewives."

Còn tuần này, bạn thử đoán xem trong 2AM, ai sẽ là người đóng vai Goo Joon Pyo nhỉ?

2PM phát hành album mới vào tháng 11

Mặc dù đã hơn một tháng kể từ vụ việc Jaebeom rời bỏ nhóm 2PM để quay trở lại Seatle, các fan đành phải “ngậm ngùi” ủng hộ 6 thành viên còn lại của 2PM và đã có nhiều cuộc tranh cãi nảy lửa nổ ra giữa việc giữ nhóm còn 6 thành viên như hiện tại hay quay trở lại 7 thành viên như cũ.

Tuy nhiên, mặc những lời phản đối của các fan trong và ngoài nước, JYP Entertainment vẫn sẵn sàng đưa nhóm vào hoạt động. Một đại diện của JYP cho biết, 2PM sẽ phát hành một album mới của nhóm vào giữa tháng 11 này.






Album này ban đầu được dự định phát hành vào tháng 10, thế nhưng vì Jaebeom đột ngột bỏ nhóm, JYP bắt buộc phải lùi lại ngày phát hành. Hơn nữa, JYP đã phải đối mặt với nhiều áp lực từ việc bị các fan và cộng đồng tẩy chay. Nhiều người kích động đã đe dọa tẩy chay tất cả mọi sản phẩm của 6 thành viên còn lại của 2PM và hy vọng là JYP sẽ nghe theo yêu cầu của họ.

Có vẻ như cuối cùng thì JYP và Jaebeom đã chính thức đi đến thỏa thuận là anh sẽ không quay trở lại nhóm!

Ngắm bìa đĩa “Rebirth” của SS501

Trở lại sau một năm, 7 tháng không ra album, album “Rebirth” của nhóm SS501 vừa mới chính thức được phát hành. Ngày hôm nay, bìa đĩa của nhóm đã được tung lên mạng.

Album 'Rebirth ' được phát hành vào ngày 20 tháng 10, công ty DSP Entertainment của SS501 đã giới ảnh trên album của các thành viên vào ngày hôm nay. Trong bộ ảnh, Kim Hyun Joong huyền bí với kiểu trang điểm màu khói, chụp hình trong bóng tối với khỏi phủ bao quanh, tạo vẻ huyền bí cực độ. Kim Kyu Jong trở lại như một người đàn ông thực sự.

Heo Young Saeng, nổi tiếng với nụ cười thiên sứ, đã mạnh bạo thoát ra khỏi hình ảnh hiện tại của mình và đem lại một hình ảnh mới mẻ. Còn Jung Min lại vô cùng sexy và nam tính.










Dù mới ra mắt vào ngày 20.10 nhưng album của nhóm đã nhanh chóng thống lĩnh vị trí của các bảng xếp hạng và lượng đơn đặt hàng album từ trước lên tới 30.000, quả là một con số đáng để ghen tị.

Do tối nay đài KBS chiếu chèn vòng đấu bóng chày chiếm mất thời lượng phát sóng của Music Bank nên SS501 đã không thể tái xuất trên sân khấu này. Tuy nhiên theo lịch trình không đổi, SS501 sẽ góp mặt tối mai và ngày kia trên hai sân khấu Music Core và Inkigayo.

Trong lúc chờ 5 chàng khuấy đảo các sân khấu âm nhạc lớn, hãy cũng thưởng thức teaser của ca khúc chủ đề “Love like this” trong album “Rebirth” mới tung ra hôm 20/10.








Lotus







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)