Ảnh - truyện vui 2010-09-21 10:19:59

bản tin cười nghiêng cười ngả


[size=1]Tin tức cười: Bí ẩn số đề[/size][size=3][/size]

[justify]
- Chơi đề tất nhiên không có gì vui cả, nhưng tại sao ta không thử cười một lần cùng nó?
[justify]Tin từ hội… đề đóm:
Có những giấc mơ đã giúp các nhà khoa học phát minh ra những điều vĩ đại. Như Benzen, nhờ nằm mơ thấy con rắn cắn vào đuôi mới phát hiện ra mạch vòng. Tuy nhiên, nếu vẫn giấc mơ ấy chắc chắn nhiều nhà nghiên cứu… đề đóm của Việt Nam sẽ… đánh “con 00”.
[/justify]

*
* *


[justify]Tin từ tạp chí Điện Ảnh:
Đây là nội dung cuộc điện thoại mà phóng viên đã ghi âm lén tại một khách sạn. Một ngôi sao đã khá già dặn vào một khách sạn ở Cannes để dự đại hội liên hoan, lát sau bà gọi cho lễ tân yêu cầu cho thám tử của khách sạn lên ngay phòng 413 để tiến hành cuộc điều tra. Vì khi bà nhìn dưới gầm giường đã phát hiện sự thật kinh khủng. Khi lễ tân hỏi có một người đàn ông nấp ở đó chăng? Bà nói chính vì không có nên bà mới muốn biết tại sao!
[/justify]

*
* *


[justify]Tin môi giới hôn nhân:
Mẩu tin vắn trên tạp chí Môi giới hôn nhân sáng nay, ở góc dưới cùng của trang nhất có đoạn quảng cáo tìm bạn đời của một cô gái vốn sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghề “cò nhà đất”: Nữ. 20 tuổi. Mặt tiền thoáng mát, đẹp. Chân, móng tốt, nở hậu, nội thất sạch sẽ, trang trí toàn đồ ngoại, nước mạnh, mới xây chưa ở.
[/justify]

*
* *


[justify]Một mẩu quảng cáo đăng trên báo:
Không tin được nhưng đó là sự thật: Một chuyến du hành từ trái đất lên thiên đường chỉ với 100 đô-la. Chi tiết xin liên hệ công ty mai táng địa phương.
[/justify]

*
* *


[justify]Tin từ Thái Bình Dương:
Tối qua một tàu chở khách lâm nạn sắp chìm. Loa phóng thanh thông báo quý khách nào mua vé trả góp xin mời đến phòng thuyền trưởng ngay. Người ta sẽ cho ca nô ưu tiên đưa họ lên bờ trước.
[/justify]

*
* *


[justify]Tin sân cỏ:
Khi phỏng vấn một cựu danh thủ châu Âu, tạp chí Bóng Đá đã đặt câu hỏi về chuyện anh vừa li dị vợ rằng: Anh ta vừa nói cho đến giờ, mối tình xuyên quốc gia của họ vẫn đang là “tột cùng hạnh phúc”, vậy tại sao hai người lại muốn ly dị? Cựu danh thủ hắng giọng đáp rằng, cũng như danh thủ đã thành công tột đỉnh là từ biệt sân cỏ trước khi xuống cấp…
[/justify]

*
* *


[justify]Tin khoa học:
Nếu một ngày nào đó bạn cắc cớ đặt câu hỏi tại sao gà trống lại gáy sớm thế nhỉ? Câu trả lời cho bạn rất đơn giản: Tại khi gà mái thức dậy thì nó đâu có cho gà trống nói tiếng nào nữa.[/justify]





[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)