Đố vui - bói toán 2011-01-01 16:37:26

Bạn thông minh đến đâu?


Hãy trả lời thật nhanh những câu hỏi dưới đây, không được chần chừ kéo dài thời gian suy tính. Sau đó so sánh câu trả lời của bạn với lời giải mẫu và bạn sẽ biết được mình đang ở đâu trên con đường học hỏi dài vô tận.

[size=3]1. Nếu bạn tham gia một cuộc đua marathon và bạn vượt được vận động viên đang chạy thứ nhì, vị trí của bạn lúc đó sẽ là…[/size]















đáp án: Nếu trả lời vị trí của bạn là thứ nhất, bạn đã sai! Sau khi vượt được vận động viên chạy thứ nhì, bạn giành được vị trí của chính anh ta, vì vậy, bạn là người đang chạy thứ hai.




[size=3]2. Còn khi bạn vượt được người chạy sau chót, bạn sẽ ở vị trí nào?[/size]

















Đáp án: Nếu bạn cho rằng mình đang chạy ở vị trí áp chót, bạn lại sai nữa rồi. Thử nghĩ xem, làm thế nào bạn có thể vượt được người chạy sau chót?


[size=3]3. Còn đây là một bài toán đố rất điên đầu. Để trắc nghiệm được chính xác, bạn chỉ được tính nhẩm, không được dùng giấy bút hoặc máy tính.[/size]

[size=3]Bắt đầu với số 1.000, hãy cộng thêm 40 vào đó, tiếp đó cộng thêm 1.000, cộng thêm 30, cộng thêm 1.000, cộng thêm 20, cộng thêm 1.000. Cuối cùng cộng thêm 10. Tổng số là bao nhiêu?


















[size=2]đáp án:[/size][/size] Nếu đáp án của bạn là 5.000, bạn lại sai nữa rồi. Con số chính xác ở đây là 4.100. Bạn không tin ư, hãy kiểm tra với máy tính. Dãy số này đã đánh lừa bộ não của bạn, và thường thì nó nhảy lên con số cao nhất (100 thay vì 10).

trả lời đúng hay không cũng đừng ngại nhấn [size=4]thanks[/size] bạn nhé 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)