Chuyện lạ 2010-12-23 01:40:41

Bán siêu xe để thanh toán bữa 540 triệu đồng



Một ông chủ mỏ than ở Sơn Tây (Trung Quốc) một bữa tại một nhà hàng sang trọng hết 200.000 nhân dân tệ (tương đương khoảng hơn 540 triệu đồng), nhưng không mang đủ tiền, đã phải viết quảng cáo bán rẻ chiếc xe Mercedes.

Một ông chủ mỏ than ở phía Bắc tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) đã mang một bìa các tông đứng trước một nhà hàng đắt tiền với thông điệp để thu hút sự quan tâm của nhiều người qua lại: “Giá bữa là 200.000 nhân dân tệ (tương đương khoảng 540 triệu đồng), nhưng không mang đủ tiền, tôi bán rẻ chiếc xe thể thao”.



Nhiều người hiếu kỳ nhưng không ai dám "chơi ngông" mua chiếc xe xịn này.

Theo nhân viên nhà hàng, người đàn ông này không mang đủ tiền để thanh toán một bữa . Mặc dù, nhà hàng đã cho phép ông có thể quay lại để thanh toán sau. Nhưng vị khách này vẫn giải quyết hóa đơn với số tiền khổng lồ bằng cách viết thông tin lên bìa các tông để bán chiếc xe Mercedes Benz.

Nhiều người thắc mắc sao ông không bán những thứ khác như đồng hồ hay điện thoại di động hoặc gọi một ai đó mang tiền đến để thanh toán số tiền lớn như vậy thay vì việc phải bán chiếc xe. Nhưng sau đó, không ai dám “chơi ngông” mua chiếc xe "xịn" này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)