Sao thế giới 2012-06-29 15:38:06

Bạn gái "Cướp biển Caribe" thân thiết với bồ cũ


Mặc dù ngày càng có nhiều những tin đồn cô đang hẹn hò với "Cướp biển Caribe", nữ diễn viên lưỡng tính Amber Heard và bạn gái Tasya vẫn rất thân mật.
[justify]Hiện có thông tin rằng Amber đã lặng lẽ chia tay nhiếp ảnh gia Tasya van Ree vì cô nàng đang hẹn hò Johnny Depp. Thế nhưng, các paparazzi đã có rất nhiều hình ảnh nữ diễn viên lưỡng tính Amber Heard 26 tuổi rất thân mật với bạn gái Tasya khi họ đi chơi cùng nhau ở Los Angeles ngày hôm qua.




Cặp đôi thân thiết như không hề có gì xảy ra


Đứng dựa vào xe của Amber, cặp đôi thoải mái cười đùa rất thân mật. Họ thậm chí còn mặc trang phục tương tự nhau, Amber rất thể thao cùng quần jean rách, áo phông trắng và đôi giày bệt màu nâu. Còn cô bạn gái 36 tuổi cá tính với jean kết hợp áo sơ mi xanh khoác ngoài và đi dép tông.

Amber trông thật hạnh phúc khi được Tasya chụp ảnh bằng điện thoại di động, hai người phụ nữ trò chuyện và cười với nhau như có điều gì thích thú lắm.




Tasya trò chuyện, âu yếm Amber qua cửa sổ xe mở






Ngay ngày hôm qua, In Touch Weekly đã dẫn lời một nguồn tin cho rằng hai người không còn yêu nhau nữa, và đã tuyên bố chia tay vài tháng trước đây, tuy nhiên họ vẫn là bạn bè.

Đầu năm nay, các ấn phẩm đăng tải nhiều hình ảnh và không quên chú thích rằng Johnny và Amber cùng bay tới Las Vegas trên máy bay riêng của "Cướp biển Caribe" khi anh này đang đi quảng bá bộ phim Dark Shadows. Báo chí nhiều ngày qua đã tung tin nữ diễn viên đã có bước ngoặt lớn trong mối quan hệ với ngôi sao đồng nghiệp Rum Diary sau khi nam diễn viên thông báo ông đã chia tay với người tình lâu năm Vanessa Paradis vào tuần trước.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)