Tâm sự - chia sẻ 2011-09-02 14:36:41

Ban gái bạn có mắc phải những triệu chứng này


Đối với nữ giới:

1. Công khai tán tỉnh bất kỳ ai

Phụ nữ nghiện tình dục muốn thu hút sự chú ý của không chỉ một người. Cô ta có thể làm bất kỳ điều gì để thu hút sự chú ý của đàn ông. Vì vậy, hãy cẩn thận nếu người phụ nữ của bạn tán tỉnh từ bạn bè của bạn, đồng nghiệp, sếp cho đến bất kỳ người đàn ông nào.

2. Muốn tất cả đàn ông “ham muốn” cô ấy

Đó là quan niệm sống của nàng.. Đối với cô ấy, không có ai là làm quá nhiều trong “chuyện ấy” mà chỉ có thể là “chưa đủ”. Và cô ấy là người có thể làm thỏa mãn cơn khát tình dục của tất cả đàn ông.

3. Triền miên lao vào những cuộc tình

Cô ấy lao vào một loạt những cuộc tình liên tiếp và những cuộc tình này luôn là những cuộc phiêu lưu tình dục. Lý do tại sao cô ấy không bao giờ cô đơn đó là cô ấy không thể chịu được cảm giác một mình.

Bên cạnh đó, các bạn trai của cô ấy không ai giống nhau. Điều này cho thấy cô ta không tìm kiếm một người đặc biệt nào đó cho mình mà bất kỳ ai.

4. Liên tưởng mọi thứ với sex

Bất kỳ điều gì bạn nói với nàng, cô ấy cũng sẽ lái nó sang một điều có liên quan đến sex để thỏa mãn ham muốn của bản thân. Cô ấy sẽ luôn gán mọi lời trò chuyện với một điều gì đó khêu gợi và dẫn đến sex.

5. Sex là liều thuốc giải quyết mọi chuyện

Khi nào ốm đau, lo lắng hay gặp vấn đề gì, thứ thuốc duy nhất mà cô ấy cần và có thể giúp cô ấy giải quyết hiệu quả là sex.

6. Không bao giờ là quá nhiều và quá sớm

Đó là mong muốn tình dục của cô ấy trong các mối quan hệ của mình. Trong khi các cô gái khác cảm thấy vui với những nụ hôn và sự vuốt ve thì cô ấy luôn thèm muốn lên giường với bạn.

Tất cả đàn ông đều sẽ có những ngày ham muốn giảm xuống bằng 0 khi anh ta không thể làm bạn thỏa mãn trong “chuyện ấy”. Nhưng nếu từ chối nàng, bạn sẽ bị nàng đối xử rất tệ, chẳng hạn một cái tát đau như trời giáng và bị cấm đoán tất cả mọi thứ từ nàng.

Lời khuyên của các chuyên gia:

Trước hết, bản thân người nghiện tình dục cần nhận ra vấn đề nghiêm trọng của mình và phải học cách kiểm soát hành động của chính họ. Còn bạn, nếu người yêu là một người nghiện tình dục, bạn hãy thật bình tĩnh với họ và thuyết phục họ nên đến gặp chuyên gia để có lời khuyên tốt nhất trước khi quá muộn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)