Internet 2010-08-24 09:12:13

Bạn có thể tự làm phim?


(ICT Express) – Đó không phải là điều gì đó quá xa vời khi nó luôn là niềm mơ ước của bạn bấy lâu nay. Không cần một máy quay phim cỡ sang, không cần những cộng sự ưng ý và cũng không phải tốn nhiều thời gian để suy nghĩ một đoạn kịch bản hay. Nhưng bạn hoàn toàn có thể tự làm một đoạn phim ngắn ưng ý với công nghệ Text-to-Movie.




Có thể ban đầu khi đọc qua tiêu đề bài viết bạn sẽ hoài nghi về điều này nhưng cũng có người lại nghĩ rằng chắc sẽ có điều kì diệu nào đó mà mình chưa kịp khám phá.

Thật ra thì cũng không có điều kì diệu nào ở đây cả, mà tôi định giới thiệu với đọc giả trang website Xtranormal.com với khẩu hiệu của website này là “Nếu bạn có thể viết, thì bạn có thể làm phim”. Khi tham gia website bạn có thể tự làm cho mình những đoạn phim thú vị với những nhân vật ảo. Công việc của bạn là đăng kí một tài khoản trên trang web này rồi sau đó bắt đầu tự làm những đoạn phim với những lời thoại mà bạn tự viết ngay trên trang web.

Website sẽ cung cấp thêm cho bạn những công cụ để tùy biến cử chỉ của nhân vật tạo cho đoạn phim trở nên sinh động và giống thật hơn.

Tuy nhiên đoạn phim hay hoặc dở còn tùy thuộc vào bạn rất nhiều. Hãy khám phá trước khi trở thành một nhà làm phim chuyên nghiệp. Sau đây là đoạn phim mẫu làm từ công nghệ này.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)