Bóng đá 2012-07-16 17:18:22

Balotelli sống như Vua, mẹ đẻ vật vã mưu sinh


Balotelli sống như Vua, mẹ đẻ vật vã mưu sinh

(BongDa168.com) - Trong khi cậu con trái kiếm được 120.000 bảng/tuần thì ít ai biết rằng mẹ ruột của Mario Balotelli lại đang làm công việc quét dọn ở một văn phòng với mức lương 6 bảng/giờ.

Cách đây không lâu, Daily Star đã đăng tải thông tin bà Rose Barwuah thường đi xe buýt đến công ty cho thuê xe ở ngoại ô Cheadle, gần Manchester để quét dọn kiếm tiền mưu sinh. Với mức lương còi, mẹ ruột của ngôi sao Man City đang phải sống trong một khu nhà phúc lợi khu Wythenshawe.



Theo tìm hiểu của Daily Star thì bà Rose mới chuyển tới sống ở Anh từ tháng 12/2011 với mong muốn nối lại mối quan hệ với cậu con trai Mario Balotelli sau một thời gian dài hai bên không nhìn mặt nhau vì những hiểu lầm trong quá khứ.

“Khi bà ấy tới Anh, bà ấy chỉ muốn ở gần con trai chứ không có ý định kiếm tiền và của cải của Balotelli. Và đúng như lời hứa, bà ấy đã sống đúng theo nguyên tắc của mình. Bà ấy đã làm việc chăm chỉ và sống khá tiết kiệm”.

Như đã biết, Balotelli sinh ra trong một gia đình nhập cư người Ghana trên đảo Sicily. Do cha mẹ đẻ không đủ điều kiện chăm sóc nên Mario được gia đình nhà Balotelli ở Brescia, Italia nhận làm con nuôi từ khi 2 tuổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)